• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tại thị trường Việt Nam, Ford tiếp tục giảm giá mạnh

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Hàng loạt những mẫu xe Ford hiện đang được bán ở thị trường Việt Nam "hạ nhiệt" mạnh, thấp nhất cũng đã giảm 25 triệu đồng, cao nhất cũng đã lên đến khoảng 134 triệu đồng. · Cập nhật tin tức lexus nx 200t
Nhằm để đối chọi với lại chiến lược đang giảm giá liên tục của tất cả những đối thủ như hãng Kia, Mazda... thương hiệu ô tô Mỹ Ford hiện cũng phải đưa ra với những ưu đãi phù hợp nhất dành cho khách hàng. Đáng chú ý nhất, đợt hạ giá xe Ford mới đây nhất nằm trong tháng 5/2017 này cũng đã đưa rất nhiều mẫu xe xuống với tầm giá đặc biệt thực sự hấp dẫn, nếu so với cả thời điểm vào cuối tháng 4 vừa qua. Vào trong thời điểm hiện tại, khách hang cũng đã tìm mua xe mới hiện đang có cơ hội sở hữu mẫu xe Ford với giá trị thấp hơn trước từ khoảng 25 cho đến hơn 100 triệu đồng. Sản phẩm đang được hạ giá mạnh nhất là mẫu SUV 7 chỗ Everest phiên bản Trend 2.2L, chỉ còn 1,115 tỷ đồng (-134 triệu). Các phiên bản Everest khác như 2.2 Titanium và 3.2 Titanium cũng giảm đáng kể còn lần lượt 1,22 tỷ đồng (-109 triệu) và 1,89 tỷ đồng (-46 triệu). Cũng giảm rất mạnh là dòng xe hạng C Focus. Các phiên bản Focus Trend sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa đều giảm còn 610 triệu đồng (-89 triệu), trong khi các bản Titanium sedan và Sport hatchback đang đồng giá 760 triệu đồng (-88 triệu). Fiesta giảm nhẹ, nay chỉ còn từ 536 - 589 triệu đồng tùy phiên bản, khá cạnh tranh trong phân khúc B. Dòng bán tải Ranger đang có giá thấp nhất 575 triệu đồng, cao nhất 880 triệu đồng, với mức giảm dao động từ 30 - 70 triệu đồng tùy phiên bản. Mẫu EcoSport có 2 phiên bản với giá 545 triệu đồng (Trend MT, -40 triệu) và 590 triệu đồng (Titanium AT, -68 triệu).
 

Ads HMO

Ads HMO

Top