• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tại sao nói xe điện có ưu điểm tiết kiệm chi phí?

kiemsl34

Lính mới
Lợi thế bởi công nghệ hiện đại cùng với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, xe điện ngày càng chú ý hơn trong việc trang bị động cơ và ác quy. Những động cơ có công suất 300w,500w tới 1200w được trang bị trên các dòng xe điện hiện nay đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo với vận tốc trung bình từ 30 tới 45km/h. Đối với dòng xe điện đây được coi là vận tốc lý tưởng đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, xe điện còn được trang bị ác quy 12A và 20A hiện đại giúp cho xe vận hành tốt với quãng đường trung bình từ 60 tới 80km hay loại pin cao cấp như Lithium Lion có thể di chuyển với quãng đường lên tới 120km ở xe điện Bridgestone SLI48. Nếu như với quãng đường 100km bạn cần phải chi tới vài chục nghìn đồng hay cả trăm nghìn tiền xăng rồi lại phải chen chúc vào những cây xăng rất khó chịu thì việc bạn chỉ cần cắm sạc tại nhà và đợi đầy pin rồi tiếp tục di chuyển quãng đường lên tới 80 90 km cũng chỉ tiêu tốn vài nghìn đồng tiền điện lại chính là điều tuyệt vời hơn cả.




Xe đạp điện Bridgestone SLI48 chính hãng Nhật Bản. Giá bán hiện tại: 15.500.000 Đ

Chưa hết, xuất phát điểm từ sức cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường xe điện, hiện nay giá thành bán ra của mỗi chiếc xe cung rất hợp lý và “rẻ” hơn khá nhiều so với một chiếc xe máy mà lợi ích đem lại thì cũng không thua kém. Với mức giá chưa tới 10 triệu đồng bạn cũng có thể mua được một chiếc xe điện hợp xu hướng, chất lượng tốt và an toàn như xe điện Nijia 2016, Honda A6, Honda M6,…Chính vì thế mà xe điện được coi là phương tiện “vàng” trong tiết kiệm chị phí ngay từ khi mua cũng như khi sử dụng.




Xe điện Nijia 2016 chính hãng Nhật Bản. Giá bán hiện tại: 8.800.000 Đ

Vậy tại sao nói xe điện thân thiện?

Không giống như xe máy hay ô tô cần phải quy định độ tuổi và có giấy phép mới được điều khiển, xe điện phù hợp với tất cả mọi đối tượng : giới trẻ, học sinh – sinh viên, những bà nội trợ hay cả những người lớn tuổi cũng đều có thể dễ dàng sử dụng mà không yêu cầu giấy phép hay độ tuổi . Không chỉ vậy,trước tình hình hiện nay không chỉ của Việt Nam mà các nước trên thế giới cũng đang rất báo động đó là tình hình ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng và một phần không nhỏ làm nên đó là việc ngày càng nhiều phương tiện ô tô, xe máy di chuyển thải ra môi trường rất nhiều khí thải độc hại. Là dòng xe được sử dụng năng lượng điện, xe đạp điện, xe máy điện không gây ra tiếng ồn và thải ra khói giống như các động cơ đốt vì thế mà xe điện đang được đánh giá là dòng xe thân thiện với môi trường. Hiện nay xe điện cũng đang được rất nhiều người dân yêu thích và dùng làm phương tiện di chuyển vừa an toàn vừa góp phần vào xây dựng một môi trường xanh, cuộc sống xanh trong lành hơn..



Xe máy điện Xman HS 2016. Giá bán hiện tại: 16.800.000Đ

Sử dụng xe điện không chỉ mang lại cho bạn sự an toàn với mức chi tiêu tiết kiệm mà còn là một phương tiện sạch hướng bạn tới xây dựng một cuộc sống xanh tuyệt vời.

Để tìm hiểu rõ hơn về các loại xe, bạn hãy liên hệ đến số Hotline của Thế Giới Xe Điện: 0926708888 nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top