• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tại sao nâng mũi S line an toàn phải thực hiện tại bệnh viện

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Với kỹ thuật cổ điển, ca nâng mũi chỉ cần 10-15 phút gây tê. Nhưng sửa như vậy thì không thể chỉnh hình toàn bộ mũi, đầu mũi không thon gọn thành chữ A, không dài kín. Về lâu dài biến chứng bóng đỏ, lộ song, thủng da đầu mũi là hoàn toàn có thể xảy ra.



Nâng mũi S - line 3D giúp cho dáng mũi hài hòa, thanh thoát hơn


S line phức tạp hơn bởi nó làm đẹp mũi theo đúng tiêu chuẩn: gọt xương mũi to, cắt cánh, kéo dài đầu mũi, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân… Do đó, nâng mũi S line sẽ an toàn khi làm tại bệnh viện bởi hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại và đủ tiêu chuẩn đáp ứng các quy trình hồi sức, vô trùng…

Quy trình chuẩn nâng mũi S line an toàn tại bệnh viện

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ. Đây là 1 bước quan trọng để bác sĩ tiếp cận với chiếc mũi của bạn và đưa ra chỉ định chính xác nhất.

- Bác sĩ sẽ xác định cụ thể những bước chỉnh sửa: mũi cần làm S line hay chỉ cần nâng mũi bọc sụn HQ? Mũi cần chỉnh hình vách ngăn, tạo hình lỗ mũi, chỉnh hình xương mũi, cắt cánh…

- Hỏi về tiền sử bệnh lý của bạn để kịp thời đưa ra chỉ định phù hợp. Hãy thông báo ngay cho BS nếu bạn đã từng sửa mũi, bệnh lý tim mạch, tiểu đường, huyết áp, tiền căn dị ứng loại thuốc nào.

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng thể

Bạn sẽ được tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo cuộc mổ được an toàn: xét nghiệm máu, chức năng gan, chức năng thận, tim, phổi, tiểu đường, các bệnh truyền nhiễm, tiền căn dị ứng…

Bước 3: Phẫu thuật sẽ được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ.

Bước 4: Tái khám và theo dõi sau phẫu thuật.

Bạn chú ý uống thuốc và tái khám đúng chỉ định của bác sĩ để kết quả phẫu thuật được hoàn hảo.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các ca thực hiện nâng mũi đảm bảo được thực hiện cùng với đội ngũ các bác sĩ chuẩn hàng đầu Việt Nam, được đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Anh, Pháp... sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn dáng mũi tẹt, sống mũi thấp... có được kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top