• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Tái phạm khi vừa ra tù về tội hiếp dâm và trộm cắp

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi ngồi tù 51 tháng về tội hiếp dâm và trộm cắp tài sản, Nguyễn Văn Bảy ra tù được vài tháng thì lại bị bắt vì hành vi trộm cắp


Ngày 16.7, Công an huyện Thanh Chương đã điều tra làm rõ, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Bảy, 23 tuổi, trú tại xã Thanh Tiến, huyện Thanh Chương về hành vi Trộm cắp tài sản.


Đối tượng Nguyễn Văn Bảy


Điều đáng nói, Nguyễn Văn Bảy từng phải ngồi tù 51 tháng về 2 tội trộm cắp tài sản và hiếp dâm. Vừa ra tù, Bảy lại tiếp tục ngựa quen đường cũ khi đột nhập vào nhà một người dân trong xã để trộm tài sản vào ngày 6.7.2014. Khi Bảy đang lục lọi trong tủ thì người dân phát hiện, hắn chỉ kịp trộm một chiếc điện thoại di động rồi nhanh chân bỏ trốn.


Dẫn giải đối tượng Nguyễn Văn Bảy


Sau gần 10 ngày, lực lượng công an đã bắt Bảy khi hắn tiêu xài hết tiền và mò về nhà riêng tại xã Thanh Tiến, huyện Thanh Chương. Tại cơ quan công an, Bảy khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định ăn trộm. Chiếc điện thoại trộm được, Bảy đưa đi bán cho một hiệu điện thoại với giá 800.000đ.


Tang vật trong vụ án


Như vậy, chỉ mới tự do được vài tháng, Nguyễn Văn Bảy lại trở về với buồng giam – nơi đã quen thuộc đối với y.

Theo Báo Công An Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top