• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Tai nạn thương tâm khiến 1 người phụ nữ đi bán rau tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng gần 5h ngày 26/8, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 phụ nữ đang trên đường ra chợ bị xe khách đâm tử vong.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên, chị Vương Thị Tình ( 55 tuổi, trú tại xóm 4, xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu) đi xe đạp chở rau từ nhà xuống chợ Vân để bán. Khi đến đoạn ngã tư giao nhau với quốc lộ 1A thì bị xe khách giường nằm mang BKS 30P-6721 chạy hướng Vinh- Hà Nội đâm vào và kéo lê người và xe 100 mét trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc.

Được biết, gia đình chị Tình có 5 người con, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chồng của chị bị bệnh ung thư đã 5 năm nay, một mình chị phải nuôi các con ăn học. Sáng nay, trên đường đi bán rau thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top