• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tai Nạn: Xe khách phát nổ đâm vào xe tải, nhiều người thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 15g10 hôm nay 17-2, trên QL 1A đoạn qua xã Diễn Hồng huyện Diễn Châu, một xe khách và một xe tải đã đâm vào nhau. Hiện tại mới xác định hai người chết, nhiều người bị thương. Có mặt tại hiện trường, trung tá Nguyễn Sơn - đội phó Đội CSGT 5/1 cho biết xe khách mang biển số 37H-003.48 chở hơn 20 người đi tuyến Vinh ra Quỳnh Lưu đấu đầu với xe tải 37C-05.124 chở vật liệu xây dựng đi hướng từ thị xã Hoàng Mai vào Vinh. Vụ tai nạn có phát ra tiếng nổ kinh hoàng. Ông Nguyễn Văn Quang (50 tuổi, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu) nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn kể lại, khoảng 15g30 chiều 17-2, chúng tôi đang làm đồng thì thấy một chiếc xe khách 24 chỗ ngồi, màu đỏ chạy hướng Nam - Bắc bỗng phát ra một tiếng nổ lớn. Chiếc xe khách loạng choạng, chạy đi một đoạn khoảng hơn 100 mét nữa thì bất ngờ đâm vào chiếc xe tải nhỏ chở gạch chạy hướng ngược lại.
slide.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

“Lúc chúng tôi chạy lại thì không nhìn thấy tài xế xe khách ở đâu nữa. Cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng, hành khách trên xe bị thương rất nhiều. Hai chiếc xe dính chặt vào nhau”, ông Quang cho biết.
Bác Trần Thị An (54 tuổi) - nhà cách hiện trường khoảng 50 mét cho biết: “Lúc đó tôi đang ở trên nhà thì nghe tiếng rầm rất lớn từ ngoài quốc lộ. Mọi người trong làng chạy nháo nhào ra đường đến hiện trường. Một lúc sau tôi thấy hai người bị thương nhẹ chạy vào nhà tôi thì tôi đưa quần áo mặc tạm”.
Lực lượng CSGT Công an huyện Diễn Châu đang tích cực điều tiết giao thông từ hai phía. Hàng trăm người dân vẫn đang có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc. Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Diễn Châu vẫn đang ách tắc kéo dài hàng km.
Đông đảo các xe cấp cứu của những bệnh viện lân cận huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành đều được huy động tối đa để vận chuyển cấp cứu.
Trung tá Sơn cho biết hiện có 14 người trên xe khách bị thương đã được di chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu.

Hai nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An là: Hồ Đức Thảo (trú tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu) bị gãy xương đòn; Hồ Cảnh Dương (trú tại xã Hưng Đông, TP.Vinh) bị thương ở đùi.
Tại bệnh viện Diễn Hồng (cách vị trí tai nạn khoảng 1 km), bệnh nhân Nguyễn Văn Nguyệt bị vỡ quai hàm, gãy 3 răng (60 tuổi, trú xóm 16 xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết: “Xe khách trước lúc phát tiếng nổ có một bình ô xy trên xe. Bình này của một hành khách vừa đổi ở Vinh về, có thể đã phát nổ, gây tai nạn”.
Hầu hết người thương vong đều trú trên địa bàn xã Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng… huyện Quỳnh Lưu. Khả năng số hành khách tử vong sẽ tiếp tục tăng.
Tài xế xe tải được xác là Lê Hữu Hoan (39 tuổi, ngụ tại khối 14 Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai).
Tài xế xe khách là Nguyễn Văn Thuận (42 tuổi, trú tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu).


CSGT đang bảo vệ hiện trường - Ảnh: Việt Hùng

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc



Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc



Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc
Danh tính nạn nhân vụ xe khách nổ, đâm xe tải
Bác sĩ Ngô Trí Vũ - Trưởng khoa Ngoại, bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, huyện Diễn Châu cho biết: vào khoảng 16g20 chiều 17-2, có 4 bệnh nhân trong vụ tai nạn đã nhập viện.


Anh Hồ Bá Chủng sau khi được các bác sĩ phẫu thuật - Ảnh: Cảnh Phúc

Anh Hồ Viết Châu bị thương vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc
Sau khi được cấp cứu, có 2 người đã chuyển lên bệnh viện tuyến trên.
Tối 17-2, hiện có 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại xã Diễn Hồng chiều 17-2 đang cấp cứu tại khoa gồm:
1. Hồ Bá Chủng (31 tuổi, ngụ tại xóm 1, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Lưu)
2. Hồ Viết Châu (27 tuổi, ngụ tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu)

Tại bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đang có các nạn nhân:
1. Hồ Đức Thảo (26 tuổi, ngụ tại Quỳnh Lưu)
2. Hồ Cảnh Dương (35 tuổi, ngụ tại TP Vinh)
3. Lê Thị Thân (61 tuổi, ngụ tại huyện Quỳnh Lưu)
4. Nguyễn Thị Tuyến (64 tuổi, ngụ tại huyện Quỳnh Lưu)

Tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
Ông Nguyễn Danh Linh - giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết ba nạn nhân quê huyện Quỳnh Lưu đang cấp cứu, gồm:
1. Trần Đức Tăng (30 tuổi, xã Quỳnh Minh) bị chấn thương sọ não;
2. Nguyễn Thị Bình (36 tuổi, xã Quỳnh Lâm) bị đa chấn thương
3. Phan Đình Nam (xã Quỳnh Lương) bị đa chấn thương.
Đến 20g10 ngày 17-2, hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã được giải tỏa. Người nhà hai nạn nhân tử vong đang chờ cơ quan chức năng làm các thủ tục để đưa về nhà mai táng.

Theo TTO.
 

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 17-2 trên địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, khiến ít nhất 2 người chết và rất nhiều người bị thương. Sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, cũng như điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Đến 20h tối cùng ngày, hiện trường nơi xảy ra tai nạn đã được giải tỏa, các phương tiện có thể lưu thông bình thường trở lại trên QL1A.
Vụ tai nạn đã khiến 2 nạn nhân bị tử vong là bà Nga, trú tại Quỳnh Lương, Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và 1 nạn nhân chưa rõ danh tính.
Người dân hiếu kì kéo đến xem ô tô khách gặp nạn
Vụ nổ khiến bên trong xe khách hư hại nặng
Theo một số người chứng kiến cho biết, chiếc bình khí nén sau khi đưa lên xe một lúc thì phát nổ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top