• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tai Nạn: Xe con đâm gãy cột điện, xe đâm vào nhà dân

HMO

Administrator
Staff member
Cùng thời gian, tại hai địa điểm khác nhau, hai chiếc xe hơi 4 chỗ “bỗng dưng” lao vào vệ đường làm gãy cột điện, phá hỏng nhà dân. Vào khoảng 15h hôm nay, tại Quốc lộ 48 đoạn qua cây xăng dầu xã Diễn Lâm (Diễn Châu) chiếc xe bốn chỗ màu đỏ hiệu Chevrolet khi đang chạy theo hướng Nghĩa Đàn – Quốc lộ 1A bỗng dưng lao vào vệ đường, đâm gãy cột điện bên cạnh lối ra vào cây xăng.




Hiện trường vụ tai nạn.


Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng với phần kính trước và sau bị vỡ, vỏ xe bung ra. Chiếc xe “leo” lên húc đổ tường gạch hàng rào cây xăng.


Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, chiếc xe chạy với tốc độ khá nhanh rồi trượt dài trên đường và “phi” thẳng vào cột điện.


Tại thời điểm đó, trên xe có hai người. Người phụ nữ bị thương nhẹ đã đi bệnh viện.


Theo một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, người đàn ông điều khiển chiếc xe nói trên là một CSGT đang công tác tại Công an huyện Diễn Châu.


Cùng thời điểm nói trên, tại quốc lộ 1A đoạn phía nam Cầu Bùng (Diễn Kỷ - Diễn Châu) chiếc xe Corolla Altis bốn chỗ màu đen chạy theo hướng Bắc – Nam đang đi trên đường bỗng chệch hướng lái rồi đâm thẳng vào nhà dân.








Hiện trường vụ tai nạn.


Chiếc xe “lướt” với tốc độ khá nhanh đã làm sập mái tôn, đè bẹp cây cảnh trồng trước hiên nhà.


Người dân cho biết, khi chiếc xe lao vút qua thì có nhiều người có mặt tại khu vực gần đó nhưng rất may không ai bị nạn.
Được biết, trên xe có ba người đàn ông nhưng rất may không ai bị thương. Người được cho là điều khiển chiếc xe vẫn còn mùi rượu.


Theo thông tin ban đầu, chiếc xe nói trên được cho là của một cán bộ công an tỉnh Nghệ An.
Điều đáng nói, hai vụ tai nạn đã xảy ra khá lâu nhưng không thấy sự có mặt của lực lượng chức năng.

nguồn Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top