• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tai Nạn: Xe chở 10 văn công lao xuống vực

HMO

Administrator
Staff member
Ít nhất 3 người bị thương nặng đã được di chuyển đến bệnh viện cấp cứu, sau khi một chiếc xe ô tô chở 10 người gặp tai nạn tại Kỳ Sơn.
Chiều 24/3, tin từ UBND huyện Kỳ Sơn cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h cùng ngày tại bản Xốp Tụ, xã Mỹ Lý.

Cung đường vào xã Mỹ Lý, huyện biên giới Kỳ Sơn luôn quanh co, nguy hiểm là nguyên nhân gây ra nhiều vụ tai nạn.
Vào thời gian trên, một chiếc xe ô tô loại nhỏ chở đoàn văn công từ TP. Vinh đang di chuyển theo tuyến đường dẫn lên xã Mỹ Lý, khi đến khúc cua ở Xốp Tụ thì mất lái đâm vào taluy và lao xuống vực nhỏ bên đường.

Vụ tai nạn làm 3 người ngồi trên xe bị thương nặng và được đưa ngay đến BVĐK huyện Kỳ Sơn viện cấp cứu. Những người khác bị xây xát và được sơ cứu tại hiện trường.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã điều động nhiều phương tiện vào hiện trường để cứu hộ, di chuyển các nạn nhân khỏi hiện trường.

Chiều 24/3, ông Bùi Trầm, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn cho hay lãnh đạo địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên những người gặp nạn.

Ông Trầm xác nhận chiếc xe đoàn văn công gồm 10 người thuộc QK4 di chuyển từ TP. Vinh lên xã Mỹ Lý để biểu diễn. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính của những người bị nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an địa phương làm rõ.
Theo Dân Trí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top