• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Tai nạn 2 thanh niên kẹt trong xe tải chở bia được giải cứu

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc xe tải chở bia đang lưu thông ở trung tâm TP. Vinh bất ngờ đâm vào cột điện ven đường. Hàng chục người dân phải dùng xà beng để giải cứu 2 thanh niên mắc kẹt trên xe.

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra lúc 12h ngày 13/6, trên tuyến đường Hà Huy Tập, TP. Vinh. Người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm trên, họ đang ngủ trong nhà bất ngờ nghe tiếng động lớn từ ngoài đường.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải đâm thẳng vào cột điện và bị mắc kẹt cả hai đầu. (Ảnh. Mạnh Thắng).​
Người dân chạy ra và phát hiện một chiếc xe tải chở bia mang BKS 38C – 043.90 đang mắc kẹt giữa cột điện và gốc cây.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị kẹt cứng, phần đầu xe hư hỏng nặng sau khi đâm gãy cột điện. Hai nam thanh niên (chưa xác định danh tính) ngồi trong xe bị thương và mắc kẹt không thể thoát ra ngoài.

Hàng chục người dân đã phải dùng xà beng cạy cửa giải cứu các nạn nhân ra ngoài. (Ảnh. Mạnh Thắng).
Hàng chục người dân đã phải dùng xà beng để cạy cửa suốt chừng 30 phút mới giải cứu được 2 nạn nhân ra ngoài, trong khi xe cứu thương đã chờ sẵn để chở đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý, đảm bảo an toàn giao thông trong khu vực. Các nhân viên điện lực cũng được điều động để khắc phục sự cố.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top