• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Tại Geneva, Kia Morning 2017 ra mắt giá 180 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Morning thế hệ thứ 3 đã hoàn toàn mới tại thị trường châu Âu dùng với tên gọi Picanto và thêm một số động cơ dành riêng, không có ở bản Hàn Quốc.

· Cập nhật tin tức lexus thăng long


So với các thế hệ trước, Morning 2017 thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới được sở hữu thiết kế được bắt mắt hơn, nhiều với công nghệ hiện đại hơn và tất nhiên là cả về phần động cơ mới. Ngoại hình xe cũng được tuân thủ với ngôn ngữ thiết kế mới của Kia, với những đường nét rất giống như "đàn anh" Rio: lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha projector, mâm hợp kim đa chấu... Các chi tiết như đèn ban ngày LED hình dạng chữ U hay đèn hậu LED hình chữ C tạo ra cho xe phong cách rất trẻ trung năng động, kết hợp cùng 10 lựa chọn màu sơn rất đa dạng. Về kích thước tổng thể, Morning 2017 không khác biệt so với thế hệ cũ với chiều dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm và cao 1.485 mm. Tuy nhiên chiều dài cơ sở của xe tăng 15mm lên mức 2.400mm, đảm bảo khoang nội thất rộng rãi hơn. Bên trong xe là không gian hiện đại với vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển, điều hoà tự động, nút bấm khởi động start/ stop, cửa sổ trời, kính chiếu hậu chống chói, sưởi ghế trước, thiết kế cần số mới, gập gương bằng điện, v.v...Kia trang bị cho Morning 2017 màn hình điều khiển trung tâm dạng cảm ứng và bố trí ở trung tâm táp-lô, giống như các mẫu xe sang Đức. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ tất cả các kết nối thông dụng như USB/AUX/Bluetooth và cả Android Auto lẫn Apple Carplay, cũng như tính năng đàm thoại rảnh tay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top