• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tàng hình – “chiêu độc” của nhiều tướng quân Moba 3Q Củ Hành

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
Đừng tưởng tàng hình là bí thuật chỉ có trong phim viễn tưởng. Trong game chiến thuật 3Q Củ Hành, rất nhiều vị tướng cũng có khả năng tàng hình lập tức khi ở chốn đông người.
Tàng hình (ẩn thân) là một thể đặc biệt giúp các vị tướng trong game 3Q Củ Hành có thể thoát khỏi tầm nhìn của các tướng đối phương, nhờ đó có thể giúp bạn thoát chết thần kỳ hoặc tung ra những đòn đánh bất thần khiến đối phương không kịp trở tay.

Ẩn thân được chia làm nhiều loại. Ẩn thân chủ động, ẩn thân bị động, ẩn thân nhờ trang bị… Trong game dota online 3Q Củ Hành, rất nhiều vị tướng có kỹ năng ẩn thân chủ động như Biện Ngọc Nhi, Hoàng Vũ Điệp, Tào Nhân, Lý Điển… Hầu như khi đối mặt với các tướng có kỹ năng ẩn thân, đối phương đều cảm thấy rất khó chịu. Thử tưởng tượng nếu bạn đang hối hả rượt đuổi cô nàng “nữ yêu” Chân Mật khi cô này gần hết máu thì bỗng thấy bóng dáng thướt tha ấy mất hút trong tầm tay, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi tức đến méo mặt, thậm chí là đập chuột và bàn phím ầm ầm.

Đặc biệt, mỗi kỹ năng khác nhau sẽ đem lại cho vị tướng thêm 1 “buff” hoàn toàn khác nhau như tăng thêm sát thương, tăng tốc độ di chuyển hoặc rơi vào trạng thái vô địch.


Những vị tướng có kỹ năng ẩn thân chủ động trong game 3Q Củ Hành

Ngoài ẩn thân chủ động phụ thuộc vào kỹ năng riêng của từng tướng thì ẩn thân bị động lại cho phép các tướng không sở hữu loại kỹ năng này cũng có thể “ăn ké” khả năng tàng hình. Chẳng hạn, khi trong team có mặt Pháp Chính với chiêu “Độn Giáp Thư Linh”, bạn có thể thong dong “thoát ẩn, thoắt hiện” trước mặt đối phương mà chẳng mảy may lo sợ họ sẽ lần ra tung tích.

Trong các bản đồ 5vs5, 10vs10 và 5vs5vs5, nếu may mắn bạn có thể tìm thấy loại “Ẩn thân tinh nguyên” cho phép người sử dụng có 45 giây tàng hình. Đây là loại tinh nguyên rất có ích với những vị tướng gank ở đầu trận.

Bên cạnh đó, bằng cách dùng Ẩn Hình Băng Thiên Đao, các tướng cũng có thể đạt khả năng tàng hình như mong muốn. Đây là trang bị khá ăn nhập với những vị tướng cần chọn lọc vị trí xác thực để tung kỹ năng như Lữ Mông, Bồ Nguyên, Điển Vi… Tuy nhiên trong các trận đấu của game đối kháng pc hay 3Q Củ Hành, vật phẩm này thường rất hiếm khi xuất hiện bởi tính cơ động không cao bằng Đá Phát Sáng, Thuấn Di Tật Diện Ngoa.


Ẩn thân nhờ vật phẩm, tinh nguyên

Tuy cực kỳ khó chịu khi phải đối mặt với những vị tướng đang tàng hình nhưng bạn cũng nên nhớ: Thuốc độc nào cũng có thuốc giải, và trận hình nào dù có phức tạp, tréo ngoe đến mấy cũng đều có cách khắc chế. Trong game 3Q Củ Hành, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách khắc chế khả năng tàng tuồng như sử dụng Dạ Minh Châu, Hiện Hình Đèn Khổng Minh…


Những vật phẩm có thể khắc chế khả năng tàng hình

Tùy vào diễn biến của trận đấu mà bạn có thể chọn ra cách khắc chế ăn nhập, chẳng hạn như team đang bị đối phương ép nhà thì bạn chỉ nên mua Hiện Hình Đèn Khổng Minh hoặc Huỳnh Quang Thảo vì khi cầm Dạ Minh Châu sẽ rất dễ bị rơi vào tay đối thủ. Hoặc nếu trong đội hình có Biện Ngọc Nhi hoặc Bàng Đức thì bạn nên dùng những kỹ năng trên liên tiếp vào đối thủ vì chúng có thời kì hồi chiêu ngắn nhưng tác dụng hết sức lớn.

Tìm hiểu các “chiêu độc” khác của tướng quân 3Q tại: http://3Q.com.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top