• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Tại sao nhiều đặt khách sạn phan thiết giá rẻ chọn tập đoàn quản lý ngoại?

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến mức độ gia tăng nhanh chóng của các dự án đặt khách sạn phan thiết giá rẻ.

Có một điều đặc biệt là phần lớn các dự án đẳng cấp 5 sao với mức vốn đầu tư khủng lại do các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới quản lý, vận hành.



Trên thế giới có rất nhiều tập đoàn quản lý đặt khách sạn nha trang giá rẻ nổi tiếng như: AccorHotels, InterContinental Hotels Group, Starwoods Hotels & Resorts, Movenpick Hotels & Resorts, Global Hyatt, Carlson Rezidor Hotel, Four Seasons… nhưng các tập đoàn này chủ yếu chỉ quản lý đặt khách sạn đà lạt giá rẻ mà ít khi đầu tư và xây khách sạn.

Tại Việt Nam cũng vậy, hàng loạt khu resort được xây dựng tấp nập ở những khu nghỉ mát nổi tiếng, tuy nhiên rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao do các tập đoàn quốc tế quản lý.

Ông Nguyễn Trần Nam, chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho rằng hiện nay các chủ đầu tư bất động sản Việt Nam đang tích cực tham gia xây dựng các dự án khách sạn để đáp ứng sự phát triển của ngành du lịch.

Tuy nhiên, để tạo được bộ máy, hệ thống quản lý, vận hành chuyên nghiệp và gây dựng được thương hiệu ra thế giới, chiếm được lòng tin của khách hàng là điều không dễ dàng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top