• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tự tin xõa tóc với dầu dừa

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Từ xa xưa bà mẹ ta đã biết dùng dầu dừa để giữ cho mái tóc mềm mại, chắc khỏe. Hiện nay các chị em không chỉ dùng dầu dừa để dưỡng tóc mà còn dùng để làm đẹp da.

Bài viết này giới thiệu tới chị em một số công dụng của dầu dừa trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em:
+ Trang điểm da: Đây là "bật mí" của các chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc để có làn da sáng hồng rạng rỡ. Trộn chút ít dầu dừa với kem nền rồi thoa lên da, bạn sẽ được lớp nền trong suốt, căng mịn không tỳ vết. Hơn thế nữa làn da của bạn cũng được dầu dừa bảo vệ cung cấp dưỡng chất trong suốt thời gian trang điểm.


+ Tẩy trang: Dầu dừa có thể làm sạch hết lớp mascara dày và "khó nhằn" nhất. Tẩy trang với dầu dừa rất an toàn cho da, đảm bảo không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa còn giúp da giữ ẩm tốt hơn.

>>> tay long nach vinh vien
>>> nhổ lông nách

+ Massage bằng dầu dừa: Sử dụng dầu dừa kết hợp với kem massage có thể tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm. Mùi thơm dễ chịu của dầu dừa giúp bạn thư giãn tuyệt đối.

+ Dưỡng ẩm bảo vệ tóc: Dầu dừa có thể thay thế cho sản phẩm dưỡng tóc không chỉ có tác dụng giữ ẩm, cungc cấp dưỡng chất nuôi tóc còn tạo mùi thơm dễ chịu cho mái tóc của chị em> Dùng dầu dừa đều đặn bạn sẽ có sóng tóc mềm mại, bồng bềnh.

+ Giúp tái tạo da: Khi các bạn dưỡng da, chỉ cần kết hợp thêm dầu dừa bạn đã có 1 bí quyết cho riêng mình, bởi vì dầu dừa giúp kích thích sinh collagen - sản sinh tế bào mới thay cho té bào chết. Giúp da bạn trắng hồng, sáng bóng.

Chăm sóc bằng công nghệ cao:


Để chăm sóc làn da tốt nhất bạn hãy đến Dr Spiller Skin Lab để được các chuyên gia hàng đầu về thẫm mỹ tư vấn trực tiếp. Hơn nữa với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại chắc chắn chị em có thế hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top