• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Tự khắc phục tình trạng màn hình iPhone 5 bị chớp

xichhung875

Lính mới
iPhone 5 là chiếc điện thoại được nhiều người chọn bởi chất lượng thiết bị và nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thiết bị này vẫn khó tránh khỏi việc mắc lỗi. Một trong lỗi phổ biến đó là màn hình iPhone 5 bị chớp. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để tự mình nhận biết và khắc phục tình trạng màn hình iPhone 5 bị chớp nhé.





Tham khảo dịch vụ sửa và thay màn hình iphone 5 uy tín chính hãng
Biểu hiện cho thấy màn hình iPhone 5 bị chớp

Màn hình iPhone 5 bị chớp sẽ xuất hiện các hiện tường như khi đang sử dụng bình thường bỗng nhiên màn hình tối lại, đen rồi sau đó sáng lên, hoặc màn hình có thể nhấp nháy liên hồi, xuất hiện các vạch ngang hay dọc đa sắc.



Nếu tình trạng này không thường xuyên xảy ra thì không có gì ảnh hưởng lớn đến hoạt động của iPhone 5, nhưng nếu tần suất xảy nhiều thì nó là vấn đề đáng lo ngại.

Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình iPhone 5 bị chớp
  • Tình trạng iPhone 5 bị chớp màn hình có thể do thiết bị đã phải hoạt động ở một thời gian liên tục và dài khiến cho máy quá tải, hoạt động dần chậm lại, pin iPhone 5 trở nên chai và yếu.
  • Việc sạc pin không đúng quy cách, vừa sạc vừa dùng hoặc sạc pin đã đầy dung lượng mà không tháo ra cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bộ sạc không chính hãng cũng ảnh hưởng lớn đến iPhone 5.
  • Bên cạnh đó, việc người dùng nâng cấp phiên bản hệ điều hành không tương thích cũng khiến cho iPhone 5 bị chớp.
  • Do lạm dụng tính năng đa nhiệm của iPhone 5, chạy nhiều ứng dụng một lúc làm cho máy xử lý không nổi.
Khắc phục tình trạng màn hình iPhone 5 bị chớp
  • Nếu tình trạng iPhone 5 bị chớp màn hình là lần xuất hiện đầu tiên thì có thể khởi động lại điện thoại đồng thời xóa đi các game khiến cho iPhone 5 chớp khi chơi.
  • Bạn hãy thao tác để thiết lập lại ánh sáng màn hình theo đường dẫn: Vào cài đặt => chọn hình nền và độ sáng => trượt độ sáng ở thanh trượt ở mức thấp nhất đồng thời chuyển off độ sáng tự động.




  • Một biện pháp khác đơn giản là restore máy để khắc phục nguyên nhân nằm ở phần mềm.
  • Trường hợp bạn đã restore máy mà không hiệu quả như mong muốn thì nguyên nhân đã nằm ở phần cứng. Khi này bạn nên nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật ở trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone 5 uy tín như Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và khắc phục lỗi.
Tham khảo giá thay màn hình iphone 7 plus chính hãng

Với bài viết chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp cho bạn có thể tự mình chuẩn đoán "bệnh" và tự "chữa trị" cho dế yêu của mình. Nếu không tự mình khắc phục được tình trạng iPhone 5 màn hình bị chớp thì hãy đưa đến Thuận Phát Mobile sớm nhé để các kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa sớm.

Nếu bạn muốn biết thông tin các dịch vụ khác cũng như giá thay mặt kính iPhone 8 bao nhiêu nếu có ý định sở hữu nó mà chẳng may bị hỏng thì liên lạc địa chỉ dưới đây nhé.

Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát

Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101
 

Ads HMO

Ads HMO

Top