• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tử vi cung Sư Tử ngày 19/11/2016

dungly

Lính mới
xem tu vi hôm nay, tiếng nói của Sư Tử đặc biệt có uy lực nên hãy thẳng thắn trao đổi những điều bạn không vừa ý hoặc không hài lòng ở đối phương, có thể là người thân trong gia đình, đồng nghiệp hoặc nửa kia của mình, nhưng nên lưu ý thái độ nhé, hãy thật cởi mở để không khiến mọi người hiểu nhầm là bạn đang chỉ trích họ.



Dù cho những rắc rối thì nụ cười vẫn luôn nở trên môi bạn. Thái độ lạc quan làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và con đường phía trước bớt chông gai hơn. Quan trọng là bạn luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên, giúp đỡ.

Tình cảm: Bạn cảm thấy thật thoải mái khi cả hai có thể chia sẻ niềm hạnh phúc với nhau. Nhất là cái nhìn đầy âu yếm của người ta khiến bạn muốn đẩy nhanh kế hoạch lâu dài với người ấy, sẽ không còn bao lâu nữa đâu.Nếu còn độc thân, hãy chú ý tới sự hấp dẫn vốn có của mình nhé, sẽ có một điều gì đó đang chờ đợi bạn. Xem nhiều hơn tại tu vi tron doi nha.

tu vi 2016 cho biết hôm nay là một ngày nhiều thử thách với Sư Tử, đầu tiên là sức quyến rũ quá lớn của chiếc giường thân yêu :D. Màu xanh sẽ mang lại cho Sư Tử nhiều may mắn. Con số may mắn của bạn là: 5, 25. Cung sao hợp cạ: Song Ngư. Tỉ lệ đàm phán thành công : 68 %, chưa phải là cao nhỉ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top