• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Từ dòng cáp xoắn dang được ưa chuộng, nhãn hiệu AMP Netconnect đã nghiên cứu để cải tiến và đưa vào

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang lo sợ mua phải hàng AMP giả, hãy tìm đến các công ty là nhà Phân phối chính thức dòng thiết bị cáp mạng AMP CAT6 chính hãng tại TPHCM và Hà Nội để được tư vấn và sở hữu dây cáp có chất lượng với giá tốt nhất. Đây là loại dây cáp xoắn đôi UTP có cấu trúc lõi chữ thập chạy dọc bốn cặp dây dẫn bằng đồng solid đường kính 23 AWG, có vỏ cách điện bằng polyethylene và vỏ bọc ngoài từ nhựa PVC nguyên chất không thải ra những chất độc hại gây ô nhiễm môi trường hay ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình hoạt động.
Phân phối cáp mạng AMP CAT6 chính hãng tại TPHCM và Hà Nội

Phan phoi cap mang AMP CAT6 chinh hang tai tphcm và ha noi

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0906 878 447 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp

Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011








[URL='http://networks.vn/img2/450/450/Cabling/Twisted-Pair/cap-mang-amp-cat6-chinh-hang-tphcm-hanoi-4.jpg%5b/IMG']http://networks.vn/img2/450/450/Cabling/Twisted-Pair/cap-mang-amp-cat6-chinh-hang-tphcm-hanoi-4.jpg[/IMG[/URL]]

[IMG]http://networks.vn/img2/450/450/Cabling/Twisted-Pair/cap-mang-amp-cat6-chinh-hang-tphcm-hanoi-5.jpg
 

Ads HMO

Ads HMO

Top