• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Từ chối ghế bí thư phường, trưởng phòng GD&ĐT được bố trí làm chuyên viên

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 22-7, ông Chu Văn Long, Trưởng phòng Tổ chức Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết như trên.

Theo đó, Sở đã tiếp nhận, bố trí ông Nguyễn Văn Tuân, nguyên Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Cửa Lò (Nghệ An) - người từ chối chức bí thư phường - về làm chuyên viên Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An.

Sáng cùng ngày, ông Tuân cho biết ông rất vui khi được tiếp tục làm việc, cống hiến trong ngành giáo dục.

Ông Tuân là người không nhận nhiệm vụ làm Bí thư Đảng ủy phường Nghi Thu (thị xã Cửa Lò) và từ chối quy hoạch lên làm Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò với mong muốn được làm việc trong sự nghiệp giáo dục.

Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An
Như đã phản ánh, từ ngày 27-11-2015, UBND thị xã Cửa Lò điều động, bổ nhiệm ông Phùng Đức Nhân - Bí Thư phường Nghi Thu lên làm Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Cửa Lò.

Cùng ngày trên, ông Nguyễn Nam Đình - Bí thư Thị ủy Cửa Lò ký quyết định điều động, luân chuyển ông Tuân - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Cửa Lò làm bí thư Đảng ủy phường Nghi Thu, thay vị trí ông Nhân.
Trước khi có sự điều động, luân chuyển này, nhiều giáo viên đã có "tâm thư" gửi lên ông Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An (hiện ông Phớc làm Tổng Kiểm toán nhà nước) và lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Cửa Lò với mong muốn “để ông Tuân - người học sư phạm ra tiếp tục ở lại cống hiến trong ngành giáo dục”.

Ông Nguyễn Văn Tuân. Ảnh: CTV.
Sau đó, ông Tuân không đi nhận nhiệm vụ và kiến nghị không chuyển ông sang vị trí khác cho đến khi có người phù hợp với ngành giáo dục thị xã để thay thế.

Thị ủy Cửa Lò có công văn trả lời không chấp nhận kiến nghị trên của ông Tuân và ông Nhân tiếp nhận chức vụ Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Cửa Lò theo phân công.

Được biết ông Tuân (SN 1977) từng là học sinh nghèo vượt khó (cha hy sinh năm 1979, khi ông Tuân vừa tròn hai tuổi), được kết nạp Đảng khi đang học khoa Vật lý, Trường ĐH Vinh.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top