• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội tổng hợp một số công thức trị nám da tốt nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cách trị nám nhanh nhất- Nám da là những nguyên liệu thần kỳ cho những công thức trị nám. Hãy cùng tham khảo một vài công thức trị anms da hiệu quả nhất dưới đây.
trị nám với thầu dầu
Với tác dụng làm giảm sắc tố tàn nhang trên da do đó nhiều chị em đã chia sẻ bí quyết này lên các diễn đàn và forum làm đẹp. Dưới đây là cách trị tàn nhang với tinh dầu thầu dầu được nhiều người áp dụng:
Sử dụng tinh dầu thầu dầu và thoa một lớp mỏng lên vùng da bị tàn nhang trước khi đi ngủ và hãy lau sạch vào sáng hôm sau bằng một chiếc khăn mềm rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này không thể trị tàn nhang dứt điểm trong vài ngày được mà bạn phải kiên trì thực hiện đến khi tàn nhang mờ dần nhé. Tần xuất mỗi ngày 1 lần đều đặn và điều trị trong nhiều tháng.
Chuối
Trộn hỗn hợp chuối chín và sữa chua, đắp mặt trong 15-20 phút và rửa lại với nước lạnh. Mặt nạ này cũng có tác dụng giữ ẩm, tăng sức sống cho làn da.
Khoai tây
Luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần.
Trị nám da ở đâu hiệu quả với Chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sử dụng cách này liên tục cho tới khi mặt hết vết nám.
Dâu tây
Vài quả dâu tây xay nhuyễn trộn với một lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê nước chanh dùng để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cách này có thể thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.
Cà chua
Cà chua rửa sạch, cắt lát mỏng, sau đó đắp mặt trong 30 phút cũng có tác dụng tẩy vết nám rất tốt.
Hãy kiên trì thực hiện trị nám da sau khi sinh mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top