• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tổng hợp một số cách trị nám nhanh chóng cho da mặt ở nữ giới

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Cách trị nám nhanh là cách trị nám thực hiện đơn giản và hiệu quả, không tốn kém chí phí, an toàn và tiết kiệm. Dưới đây là một số cách bạn nên tham khảo nhất tại nhà.

1.Chuối và sữa chua

Chuối có tác dụng dưỡng da, giúp da mềm mịn và cải thiện da lão hóa, trị nám hiệu quả. Sữa chua giúp se khít lỗ chân lông, lưu giữ độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn.

Cách làm: Bạn có thể xay nhuyễn ½ quả chuối chín với ½ hộp sữa chua không đường. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuầncách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiênnày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da rạng rỡ cho mình.

2. Thuốc chữa nám da từ trái cây đu đủ + mật ong

Đu đủ có chứa nhiều vitamin a, giúp dưỡng da, loại bỏ các sắc tố đen trên da, nhanh chóng cải thiện làn da để có được sự trắng hồng, rạng rỡ. Mật ong có khả năng làm giảm nhờn và bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên sáng mịn.

Bạn có thể chuẩn bị 5 thìa cà phê đu đủ chính xay nhuyễn với 1 thìa cà phê mật ong, ½ thìa cà phê nước cốt chanh, rồi thoa lên da đợi khoảng 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần công thức trị nám này.

3. Cam + Sữa chua

Cam và sữa chua giúp dưỡng trắng da, trị nám da tận gốc từ thiên nhiên

Cam có tính axit, làm sạch các lỗ chân lông. Vitamin C trong cam giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng da nám hiệu quả.

Sử dụng 3 thìa nước ép cam với 4 thìa sữa chua rồi trộn lại với nhau. Thoa hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước mát. Đây chính làcáchtrị nám dahiệu quả từ thiên nhiênbạn nên áp dụng.

4.Cách trị nám da mặt cho nữ bằng dâu tây + Trứng

Dâu tây và trứng dưỡng da sáng mịn, tẩy nám hiệu quả

Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, C giúp làm sáng da, loại bỏ tế bào da chết và bụi nhờn trong các chân lông. Đồng thời, dâu tây giúp trị nám an toàn, hiệu quả. Trứng có chứa nhiều dưỡng chất, giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top