• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tổng hợp các công thức trị sẹo rỗ hiệu quả từ nha đam

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo rỗ chi chít trên mặt khiến vẻ đẹp của bạn giảm sút nghiêm trọng. Bạn sẽ lo lắng, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng này. Câu trả lời là nha đam. Bài viết sẽ tổng hợp các công thức trị sẹo rỗ hiệu quả từ nha đam cho bạn



Cách trị sẹo rỗ bằng nha đam và nước vo gạo

Mỗi ngày khi nấu cơm thay vì đổ phần nước vo gạo đi, bạn hãy tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ tiền này với nha đam để cải thiện tình trạng da. Trong nước gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, giúp da sạch sẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì độ ẩm và hỗ trợ tái tạo da. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi trên làn da của mình, da căng mịn, trắng sáng và dấu vết của những vết sẹo rỗ chi chít mờ đi rõ rệt.

Nguyên liệu:

• 2 thìa gel nha đam

• 2 thìa nước vo gạo

Cách thực hiện: Cho gel và phần lắng của nước vo gạo vào một cái cốc sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Rửa sạch da mặt và lau khô bằng khăn mềm, rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa khắp vùng da bị sẹo hoặc khắp vùng mặt để giúp da trắng hơn. Thư giãn sau 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện trị sẹo lõm đúng hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng nha đam đều đặn 3 - 4 lần/tuần.



Cách trị sẹo rỗ bằng nha đam và mật ong

Mật ong cũng là một nguyên liệu rất hữu ích trong việc giúp những vết sẹo mụn nhanh lành và làm mờ sẹo rỗ. Bởi vì mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm cao và trẻ hóa làn da, cho da tươi trẻ lâu hơn.

Nguyên liệu:

- 3 thìa gel nha đam

- 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Trộn gel nha đam và mật ong nguyên chất chung với nhau. Tiếp đó, bạn hãy làm sạch da và thoa hỗn hợp trị sẹo lõm bằng thiên nhiên này lên vùng da bị sẹo. Đợi trong 20 phút, khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại một lần nữa. Với cách trị sẹo rỗ bằng nha đam tại nhà này, bạn có thể áp dụng mỗi tuần 3 lần.

Cách trị sẹo rỗ bằng nha đam và sữa tươi

Với thành phần giàu acid lactic, beta hydroxy acid, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất, sữa tươi giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và bổ sung collagen, kích thích tế bào da tái tạo. Do đó, mặt nạ nha đam và sữa tươi chính là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Nguyên liệu:

• 2 thìa gel nha đam

• 2 thìa sữa tươi nguyên chất

Cách thực hiện: Bạn cho 2 thìa gel nha đam và 2 thìa sữa tươi không đường, trộn chung lại rồi dùng thìa khuấy lên cho thật đều. Sau khi da mặt đã được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng bạn dùng bông gòn thấm dung dịch vừa thực hiện lên da. Thư giãn khoảng 15 phút, bạn rửa sạch lại với nước sạch. Mỗi tuần nên thực hiện cách trị sẹo rỗ bằng nha đam đơn giản đều đặn 3 - 4 lần.

Xem thêm: trị sẹo rỗ giá bao nhiêu hiện nay?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top