• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tổng hợp các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

trihoinachantoan

Lính mới
Benh yeu sinh ly đang là tình trạng ngày càng ngày thường gặp và là nỗi ám ảnh của rất lắm vài quý ông. khi bị mắc yếu sinh lý, đấng mày râu nên lập tức đi chữa ngay, kiêng kéo dài tình trạng này. thời nay yếu sinh lý được chữa trị phần lớn bằng một vài loại thuốc tân dược và vài thực phẩm nhiệm vụ . tuy vậy các thuốc này thường có tác dụng nhất thời, chẳng thể nâng cao được tình hình về lâu về dài. một số y bác sĩ đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc nam luôn mang tới hiệu quả rất tốt .

một số bài thuốc nam chữa trị yếu sinh lý thường có thành phần từ thiên nhiên, nên dễ dùng không gây tác dụng phụ. khác lạ với việc trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc tân dược thường nguy hại đến bao tử , tim mạch, huyết áp , chữa trị bệnh yếu sinh lý bằng bài thuốc đông y không gây tác hại tới một số cơ quan hoặc chức năng bất thường của thân thể .



một vài bài thuốc dân gian điều trị yếu sinh lý phổ biến được dùng

Rượu ba kích

- Trong dân gian, từ lâu rượu ba kích đã được sử dụng vì có tác dụng rất tốt cho sức khỏe đấng mày râu . Công dụng cụ thể của nó là chữa trị dương ủy, di tinh, phong thấp cước khí, bổ dưỡng tinh khí, dùng để chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh… Ba kích kết hợp với những vài loại thảo dược biểu hiện lạ như phụ tử, cam cúc hoa, thục tiêu, câu kỷ tử, thục địa…cho vào ngâm với rượu, sau khi quy định có khả năng sử dụng được.

Rượu tắc kè

- Đây là bài thuốc khá dễ làm và dễ kiếm tìm nguyên liệu. Công dụng của loại thuốc này là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, thường dùng chữa trị vài chứng bệnh như di tinh, tảo tiết, dương nuy, đau lưng mỏi gối, suy nhược thân thể … nhưng mà lúc sử dụng nên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao, nên uống có điều độ nếu như sử dụng quá không ít sẽ gây ảnh hưởng trái chiều.

Bài thuốc từ rễ cau

- sử dụng loại rễ có màu trắng mọc lộ trên mặt đất, sau đó thái nhỏ dung nhan với nước để với uống. vài bạn có khả năng sử dụng rễ cau phối hợp với ba kích, thục địa, hoài sơn, sâm bố chính, quế thanh. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên để uống dần. Bài thuốc này điều trị để yếu sinh lý khá phù hợp và nhẹ nhẹ .

Nhân sâm

- Đó là loại thực phẩm quý, có tác dụng chữa trị được rất lắm bệnh và bổ dưỡng cho thân thể . Nhân sâm có thành phần rất tốt cho việc bổ thận tráng dương.

- Bên cạnh việc dùng các bài thuốc dân gian, những bạn có thể bổ sung các thực phẩm có chứa không ít chất dinh dưỡng vào trong bữa ăn mỗi ngày . những món hải sản như ngao, sò, tôm, những loại làm thịt chó, thịt dê, giá đỗ, đậu đen…những món này chứa rất nhiều các loại chất dinh dưỡng uy tín cho sức khỏe sinh lý của đàn ông .

các bài thuốc dân gian trên là những bài thuốc dễ dùng , tuy nhiên phải tuân thủ phương pháp sử dụng và thành phần nguyên liệu theo hướng dẫn của các bác sỹ . Không được tự ý sử dụng theo ý thích, do nếu sử dụng không đúng phương thức sẽ có khả năng dẫn tới phản tác dụng của thuốc, thậm chí có khả năng gây hại cho cơ thể . Chính vì vậy để có tốt hiệu quả nhất , một số bạn nên hỏi ý kiến của chuyên gia trước lúc dùng . Trong quá trình sử dụng cần phải kết hợp với các thủ pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng thích hợp để cải thiện hiệu quả của thuốc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top