• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tổ chức trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 17/9/2015, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương BVANTQ năm 2015 của Bộ Công an cho 18 đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn Nghệ An.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể.

Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh, đây chính là sự quan tâm, động viên và ghi nhận, đánh giá cao của Lãnh đạo Bộ Công an đối với những đóng góp, công hiến của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, nhất là trong phối hợp, tổ chức và phát động phong trào.


Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã trao và gắn Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.
Trong thời gian tới, nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH đặt ra nhiều khó khăn thách thức, Công an tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp, đồng hành của các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn, nhất là phát động sâu rộng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ lực lượng Công an Nghệ An hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top