• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tỏi luôn là một trong các siêu nguyên liệu tẩy nốt ruồi

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tẩy nốt ruồi bằng tự nhiên với các nguyên liệu có ngay trong gian bếp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp này nhé!
Tỏi


Mụn ruồi khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy tỳ vết.

Tỏi luôn là một trong các siêu nguyên liệu sử dụng để loại bỏ mụn ruồi hiệu quả. Trong tỏi có chứa nhiều enzyme tự nhiên giúp phá vỡ cấu trúc các hắc hắc tố tạo thành nốt ruồi. Để thực hiện, bạn hãy chọn 1 tép tỏi to, giã nhỏ và đắp lên những mụn ruồi và để qua đêm. Tuy nhiên, cần thoa 1 lớp dầu oliu xung quanh nốt ruồi bởi tỏi có thể khiến vùng da nhạy cảm bị cháy. Hãy áp dụng liên tiếp trong 5 ngày để các nốt ruồi rụng đi. Phương pháp tẩy nốt ruồi chìm này không phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc đang có vết thương hở.

I ốt
Nếu bạn nghĩ rằng tỏi là biện pháp quá nhanh và mạnh đối với bạn hoặc bạn không thể chịu được mùi của tỏi thì bạn có thể sử dụng muối iốt. Iốt rất an toàn để sử dụng ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm. Bạn có thể nhúng một chút muối iốt và đặt nó trực tiếp trên các nốt ruồi. Bạn nên thực hiện điều này khoảng ba lần mỗi ngày và áp dụng liên tiếp trong một vài ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy rằng có một sự thay đổi với sự xuất hiện của nốt ruồi. Bạn chỉ cần chờ thêm vài ngày nữa và tiếp tục áp dụng biện pháp này cho đến khi nốt ruồi rụng.
Nước ép hành tây


Với các thực phẩm tự nhiên bạn hoàn toàn có thể đánh bay đi những nốt mụn ruồi đáng ghét.

Nứớc ép hành tây có thể rất hiệu quả trong việc loại bỏ các nốt ruồi vì chúng có tính axit. Nó có thể loại bỏ các lớp khác nhau của các nốt ruồi nhô ra khỏi da. Ngoài việc thoát khỏi nốt ruồi, nước ép hành tây cũng có thể thậm chí làm đẹp da rất hiệu quả cho bạn. Bạn nên thoa trực tiếp nước ép hành tây tươi vào các nốt ruồi. Để lại trên da trong khoảng nửa giờ sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện phương thuốc này khoảng ba lần mỗi ngày trong khoảng thời gian một tháng.
Tinh dầu nhũ hương
Rất nhiều người không quá quen thuộc với tinh dầu nhũ hương. Nhưng bạn có thể sử dụng chúng như một biện pháp khắc phục tại nhà rất hiệu quả để loại bỏ các nốt ruồi trên da. Nhũ hương hoạt động như một chất làm se và nó có thể tẩy nốt ruồi nếu chịu khó sử dụng đều đặn. Trộn dầu ô liu với tinh dầu nhũ hương. Sau đó, thoa hỗn hợp trên các nốt ruồi và để chúng lưu lại trong một vài giờ hoặc qua đêm. Áp dụng biện pháp này khoảng 2-3 lần một ngày mỗi tuần.


Da mịn đẹp là giấc mơ của mọi cô gái.

Trên đây là hướng dẫn tẩy nốt ruồi bằng tự nhiên. Tuy nhiên nếu bạn muốn điều trị nhanh chóng, hãy đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đánh bay nốt ruồi bằng công nghệ cao. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top