• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tỉnh Nghệ An và Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết chương trình hợp tác truyền thông

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay (10/7), đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An. Hai bên đã thảo luận về việc ký kết chương trình hợp tác truyền thông giữa UBND tỉnh Nghệ An và Đài Tiếng nói Việt Nam giai đoạn 2017 – 2021 và triển khai một số nội dung công việc chuẩn bị cho Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIII – năm 2018 tại tỉnh Nghệ An.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Trước khi bước vào buổi làm việc, đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Hồ Chí Minh.


Các đồng chí trong đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh


Toàn cảnh buổi làm việc

Đ/c Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư Tỉnh ủy khẳng định vai trò đặc biệt của ngành phát thanh đối với tỉnh Nghệ An – một tỉnh lớn, đông dân, có tính đặc thù. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thông qua chương trình phối hợp, hình ảnh tỉnh Nghệ An sẽ được quảng bá rộng rãi trên sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam, qua đó sẽ thu hút được các nhà đầu tư đến đầu tư trên địa bàn tỉnh; Tiếp tục tăng cường hỗ trợ Nghệ An phát triển công tác tuyên truyền đến các vùng đặc thù của tỉnh. Bên cạnh đó, tỉnh Nghệ An mong muốn Đài Tiếng nói Việt Nam hỗ trợ đầu tư hạ tầng kỹ thuật để tăng diện phủ sóng cũng như chất lượng nghe đài của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã thảo luận các nội dung trong chương trình phối hợp. Theo đó, Đài Tiếng nói Việt Nam và tỉnh Nghệ An sẽ phối hợp triển khai có hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động chỉ đạo, điều hành của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nghệ An; Thành tựu kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh Nghệ An; Tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư, hợp tác của tỉnh Nghệ An với các bộ, ngành, địa phương, các nhà đầu tư trong và ngoài nước; Quảng bá, giới thiệu rộng rãi về văn hóa, lịch sử, các di tích, danh thắng, các điểm du lịch của tỉnh Nghệ An trên các kênh, chương trình phát thanh, báo in, báo điện tử của Đài Tiếng nói Việt Nam, qua đó giúp nhân dân trong nước, bạn bè quốc tế hiểu hơn về Nghệ An – quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đ/c Nguyễn Xuân Đường – Chủ tịch UBND tỉnh và đ/c Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết chương trình phối hợp truyền thông
Việc phối hợp thông tin, tuyên truyền và quảng bá về địa phương phải đảm bảo tính chính xác, kịp thời, khách quan, trung thực và theo đúng định hướng chính trị của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tỉnh Nghệ An và Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phối hợp thường xuyên, chặt chẽ trong việc xây dựng nội dung tuyên truyền, thời điểm phát sóng, đăng tải đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Đài Tiếng nói Việt Nam và tỉnh Nghệ An chủ động phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong quá trình hợp tác, kịp thời trao đổi những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện để phối hợp giải quyết trên cơ sở đồng thuận và vì lợi ích chung. Chương trình phối hợp quy định rõ trách nhiệm và quyền hạn của mỗi bên trong quá trình thực hiện.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIII – năm 2018 dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 5/2018 tại tỉnh Nghệ An. Liên hoan là dịp để những người làm báo nói gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ; Qua đó ra chọn những tác phẩm, chương trình phát thanh xuất sắc trong năm phục vụ thính giả cả nước.


Đ/c Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam ghi nhận những kết quả mà tỉnh Nghệ An đạt được trong những năm qua. Tuy có nhiều tiềm năng và lợi thế nhưng hình ảnh về tỉnh Nghệ An vẫn chưa được quảng bá rộng rãi trong nước và quốc tế. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ mong muốn thông qua chương trình hợp tác được ký kết hôm nay, hình ảnh về quê hương, tiềm năng, thế mạnh của Nghệ An sẽ được quảng bá rộng rãi; Đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chương trình phối hợp được thực hiện đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Về kế hoạch tổ chức Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIII – năm 2018 được tổ chức tại tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để liên hoan được tổ chức thành công.


Đ/c Nguyễn Xuân Đường – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu
Cảm ơn sự quan tâm của Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Những nội dung mà tỉnh Nghệ An và Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết hôm nay rất quan trọng đối với việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh Nghệ An để thực hiện đầy đủ các nội dung chương trình phối hợp truyền thông; Tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành thực hiện nghiêm túc các nội dung của quy chế phối hợp.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao quà lưu niệm cho Đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam

Đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam trao quà lưu niệm cho tỉnh Nghệ An
Theo Nghean.gov.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top