• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tỉnh đầu tiên sát hạch và cấp giấy phép lái xe ôtô trong ngày

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 11/11, Đoàn Kiểm tra liên ngành tỉnh Nghệ An cho biết, đoàn đã tiến hành đánh giá việc kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở GTVT Nghệ An.

Người dân đến cấp, đổi GPLX tại Sở GTVT sẽ lấy số thứ tự tự động có in hình ảnh của mình. (ảnh: baonghean.vn).
Qua kiểm tra một số nội dung công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở Giao thông Vận tải Nghệ An, được biết đây là đơn vị đầu tiên trên cả nước thực hiện việc in, cấp giấy phép lái xe ô tô cho thí sinh ngay sau khi đạt sát hạch trong ngày.

Sở đã đơn giản hóa một số thủ tục hành chính, lược giản tối đa thành phần hồ sơ như bỏ xác nhận của chính quyền địa phương, cơ quan công tác của người có nhu cầu cấp, đổi đối với Hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe; chỉ đạo các phòng liên quan tham mưu xây dựng phần mềm tin học phục vụ cho công tác quản lý đào tạo lái xe cơ giới và xử lý vi phạm hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn khác được Bộ Giao thông vận tải đánh giá cao.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top