• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tắm trắng bằng bia, cám gạo, cam tươi

hauseo

Lính mới
Có nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau bạn nên lựa chọn phương pháp nào? Nên tắm trắng ở đâu tốt? ở nhà hay tắm trắng ở các trung tấm sap làm đẹp. Vì nhiều lý do chị em chỉ thích tắm ở nhà. Chiếu theo nguyện vọng hôm nay mình chia sẽ các nguyên liệu phải nói là rẻ tiền có thể giúp chị em tắm trắng ngay tại nhà. Luy ý bạn nên tìm hiểu kỹ và hãy thử 1 vùng trước khi tắm toàn thân tránh hiện tượng phương pháp không phù hợp với da của bạn có thể làm tổn thương da.




Tắm trắng tại nhà bằng bia da trắng bóc
Cách 1: Tắm trắng bằng bia tươi nguyên chất.
Tắm trắng tại nhà bằng bia vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện hàng ngày hoặc thực hiện từ 2-3 lần/tuần nếu không có nhiều thời gian. Trước khi tắm trắng với bia bạn vẫn thực hiện tắm bằng xà bông hay sữa tắm như thông thường để làm sạch da. Sau đó nhớ tẩy da chết, bước quan trọng này giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó các dưỡng chất trong bia sẽ thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Cách 2: Tắm trắng tại nhà bằng bia và cam tươi
Cam tươi chứa rất nhiều vitamin C, đây là thành phần tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Bạn có thể kết hợp bia và nước cam tươi để tạo thành hỗn hợp tắm trắng tại nhà hiệu quả. Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nửa lon bia, 3 thìa cà phê dầu ô liu, 3 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 1 trái cam tươi vắt lấy nước

Bước 1: Tắm sơ qua với nước để loại bỏ bụi bẩn
Bước 2: Trộn toàn bộ nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất rồi thoa lên toàn bộ cơ thể và massage. Nếu gia đình có bồn tắm tại có thể cho hỗn hợp tắm trắng này vào bồn cùng với nước ấm và ngâm mình trong đó.
Bước 3: Thư giãn và massage toàn thân trong khoảng 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước.
Bước 4: Thực hiện cách tắm trắng da toàn thân tại nhà này 2 lần/ tuần và áp dụng đều đặn trong 1 tháng bạn sẽ có làn da trắng mịn như ý muốn.

Cách 3: Cách tắm trắng tại nhà bằng bia và trứng gà

Chuẩn bị: 1/2 lon bia, 1 quả trứng gà, 1 quả chanh tươi, 1 thìa cà phê muối. Trứng gà đập vào bát, đánh đều cho hòa quyện lòng trắng và lòng đỏ lại với nhau. Đổ bia, nước cốt chanh, muối vào bát trứng gà rồi tiếp tục trộn đều.

Bước 1: Tắm sơ qua với nước hoặc sữa tắm để làm sạch da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp tắm trắng rồi massage đều khắp cơ thể để giúp các dưỡng chất được thẩm thấu một cách tốt nhất.
Bước 3: Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút nữa thì cơ thể gần khô lại thì tắm sạch lại với nước ấm.

Để đạt được hiệu quả làm trắng da như ý muốn, hãy sử dụng cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhanh nhất này 3 lần/1 tuần.

Tắm trắng tại nhà bằng nước cam bạn thử chưa?

+ Cách tắm trắng bằng nước cam cho da thường
Cách làm:
- Cam tươi bổ đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Sau đó trộn đều với sữa tươi.
- Bạn tắm qua cơ thể cho ra hết bụi bẩn, mồ hôi. Dùng khăn mềm thấm hỗn hợp này đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể bằng các đầu ngón tay.
- Để nguyên khoảng 15 phút thì tắm sạch với nước.
- Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự hiệu nghiệm của công thức tắm trắng toàn thân tại nhà này.

+ Trường hợp danh cho da nhờn
- Cam tươi, bổ đôi, vắt lấy nước và lọc bỏ hạt.
- Trộn đều sữa chua không đường với nước cam để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
- Tắm sơ cơ thể với nước, thoa đều hỗn hợp tắm trắng tại nhà này lên, kết hợp với massage để các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn.
- Để nguyên sau 15 phút thì tắm sạch lại với nước.
- Sử dụng đều đặn tuần 3 lần, bạn sẽ thấy da không chỉ trắng mịn là lượng bã nhờn, dầu thừa cũng giảm đáng kể. Lý do là lượng axit lactic tự nhiên có trong sữa chua giúp hút bớt chất dầu thừa, cân bằng độ PH tự nhiên cho làn da.

+ Trường hợp da khô
- Cam tươi bổ đôi, vắt lấy nước, bỏ hạt. Thêm dầu oliu lấy thìa đảo đều để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất
- Sau khi tắm sơ cơ thể với nước, thoa hỗn hợp này lên da và massage đều đặn khắp cơ thể.
- Để nguyên dung dịch tắm trắng trên da 20 phút. Sau đó tắm bằng nước cho sạch. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng và mịn màng.
- Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi “vi diệu”.

Phương pháp tắm trắng bằng đậu đỏ
Vitamin B1 có trong bột đậu đỏ sẽ giúp làm đẹp da và tăng cường sức khỏe cho làn da. Vitamin B6, vừa giúp da trắng sáng lại láng mịn hơn. Các khoáng chất có trong bột đậu đỏ sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng và làm sạch da, làm giảm sự hình thành mụn trên da. Trong bột đậu đỏ cũng chứa chất chống oxy hóa nên sẽ giúp làm giảm tình trạng lão hóa da. Vitamin E làm mềm da, tái tạo da
Để làm công thức này, bạn chuẩn bị thêm một số nguyên liệu: 5 thìa bột đậu đỏ, nước cốt 1 quả chanh, 50ml sữa tươi không đường. 3 nguyên liệu này kết hợp sẽ tạo thành hỗn hợp sánh mịn và tăng hiệu quả làm trắng da lên gấp nhiều lần

Mỗi ngày, bạn sử dụng hỗn hợp kem này để tắm trắng. Bạn nên tắm qua cơ thể trước, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và tắm lại với nước mát. Sau khoảng 2 tuần, làn da của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể, trắng sáng và căng mịn tự nhiên hơn.



Tắm trắng bằng rượu và nước trà tươi
- Cho rượu và trà vào bát lớn, khuấy đều
- Tắm sạch cơ thể với sữa tắm.
- dùng bông gòn sạch nhúng vào dung dịch rượu và trà. Thoa lên toàn thân từ cổ trở xuống. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước sạch.
- Lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng da.
Thực hiện 3 lần/tuần với các bạn da thiên dầu. Với bạn da khô thì làm 2 lần/tuần nhé.
Cách tắm trắng cho da ngăm đen bằng trà và rượu này có đặc tính bắt nắng nhẹ, bạn cần chú ý bôi kem chống nắng, và che chắn thật kỹ khi đi ngoài đường nhé.

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai
Tắm trắng bằng cám gạo kết hợp sữa tươi là phương pháp tắm trắng phổ biến và thông dụng nhất từ rất lâu đã được nhiều bạn gái sử dụng. Để tăng cường hiệu quả tắm trắng hiện nay các chị em đã sử dụng bổ sung thêm nguyên liệu cám ngọc trai. Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cũng là một trong các phương pháp tắm trắng được nhiều Spa sử dụng. Tại các Spa kết hợp với máy thẩm mỹ, máy ủ dưỡng công nghệ cao giúp dưỡng chất thấm sâu hơn vào da gấp nhiều lần phương pháp thông thường, do đó da bạn có thể trắng lên 3 – 4 tone sau 1 liệu trình.

Bước 1: Tắm sạch cơ thể với sữa tắm
Bước 2: Tẩy da chết toàn thân với kem tẩy da chết, hoặc bạn tự chế bằng 2 thìa đường đỏ + 1/4 bát bã cà phê + 50ml sữa tươi không đường + 2 thìa dầu dừa. Thoa đều lên toàn thân và massage trong 10 phút, sau đó tắm lại với nước mát.
Bước 3: Đắp hỗn hợp cám gạo ngọc trai (1/4 bát bột cám gạo + 4 thìa cám ngọc trai + 50ml sữa tươi không đường trộn đều), ủ trên da khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da.
Bước 4: Tắm sạch cơ thể với nước mát, lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng da.
Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé các bạn, còn tẩy da chết thì mình chỉ cần làm 1 lần/tuần thôi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top