• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Tắc nghẽn kinh hoàng trong ngày khánh thành cầu bắc qua Sông Lam

HMO

Administrator
Staff member
Sau nghi thức cắt băng khánh thành cầu bắc qua Sông Lam thì hàng vạn người dân thuộc 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh đã đổ bộ lên cầu, khiến cho giao thông tại đây tắc nghẽn nhiều giờ liền.

Chiều 3/9, sau nghi thức cắt băng khánh thành cầu đường bộ Yên Xuân bắc qua Sông Lam, thì hàng vạn người dân hai bên bờ sông Lam thuộc địa bàn ba huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) và Hưng Nguyên và Nam Đàn (Nghệ An) bắt đầu độ bộ lên cây cầu mới - cây cầu niềm mơ ước của người dân nơi đây.

Do lượng người đổ bộ lên cầu vừa để đi bộ mong được chiêm ngắm toàn cảnh chiếc cầu và dòng sông Lam thơ mộng nên giao thông trên cầu và hai mố cầu dẫn vào đã tắc nghẽn trong nhiều giờ.

Hàng vạn người cùng xe máy, ô tô lưu thông lên cầu đã gây ách tắc giao thông kéo dài từ bên này cầu sang bên kia cầu. Hầu hết các phương tiện tham gia giao thông chỉ nhích từng centimet. Đặc biệt, con đường 12-9 và đường ven sông Lam qua địa bàn huyện Hưng Nguyễn cũng bị tắc nghẽn kéo dài...

Tắc đường đã buộc CSGT CA huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh tra Sở GTVT Nghệ An và lực lượng CA các xã vất vả điều động thêm người để điều tiết giao thông, phân làn, hướng dẫn bà con nhân dân ổn định để cảnh ách tắc không bị kéo dài.

Tuy nhiên, do người dân hai bên bờ sông Lam qua lại giao lưu, thăm hỏi nên mất gần 2h đồng hồ, cảnh tắc nghẽn giao thông trên cầu mới bắc qua Sông Lam mới được giải phóng.

"Ngày vui mà chú. Hôm nay chúng tôi vui mừng lắm. Đây là câu cầu niềm mơ ước bao đời nay của bà con nhân dân hai bên sông Lam đã trở thành hiện thực. Hôm nay dù có tắc nghẽn kéo dài đi nữa nhưng vui lắm...", một người dân phấn khởi chia sẻ cùng PV.

Dưới đây là một số hình ảnh cầu bắc qua Sông Lam tắc nghẽn trong ngày khánh thành được PV ghi lại:

Hàng vạn người dân chen chân trên cầu mới khánh thành.

Cảnh ách tắc chưa từng thấy.


Chen lấn.

Con đường 12-9 cũng tắc nghẽn giao thông kéo dài.

Lượng người háo hức lên cầu đột ngột nên đã gây ách tắc kéo dài chưa từng xảy ra khi khánh thành một chiếc cầu như hôm nay.

Hàng ngàn người chen chân ở đường ven sông Lam.


Chen chân lên cầu.



Trong nhiều năm qua, chưa từng có tiền lệ khi khánh thành cầu mà bị ách tắc như thế này.



Vật vã, chen chân để được lên cầu mới bắc qua Sông Lam trong ngày khánh thành.


Hàng vạn người chen chân khiến cho giao thông tắc nghẽn.


Đường 12-9 đoạn qua xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên tắc nghẽn và mất hơn 1h đồng hồ mới thông xe.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top