• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Tập luyện không đúng cách sẽ là nguy hiểm

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Có nhiều phương pháp tập luyên giúp bạn giảm cân tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng có phương pháp tập luyện đúng cách. Việc tập luyện không đúng cách không chỉ không giúp ta giảm béo mà còn gây ra những hiệu ứng không mong muốn. Vậy nên những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn phòng tránh được những tác hại đó.

>> Giảm béo bụng ở đâu tốt


Tập luyện quá nhiều

Nhiều người muốn giảm cân nhanh nên cứ cố sức tập luyện thật nhiều. Điều này không tốt bởi về lâu dài sẽ dẫn đến suy kiệt sức khỏe. Để giảm cân hiệu quả, bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện một cách khoa học. Không nên tập quá sức, vì sẽ dễ làm bạn nản chí do nhanh bị kiệt sức. Mặc dù tập với cường độ thấp, nhưng thực hiện một cách đều đặn vẫn giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Tránh tập tạ

Hầu hết những người tập luyện giảm cân đều cho rằng các bài tập đòi hỏi sự dẻo dai là chìa khóa giúp kế hoạch giảm cân thành công, như đi bộ, bơi, đạp xe… Thực tế, các bài tập đòi hỏi sự dai sức sẽ giúp đốt cháy calo mỗi giờ nhiều hơn tập tạ. Tuy nhiên các tế bào cơ cần lượng calo nhiều hơn tế bào mỡ gấp 3 lần, vì thế nếu muốn giảm mỡ thừa hiệu quả, bạn hãy thêm bài tập tạ phù hợp vào kế hoạch tập luyện của mình.

Thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe

Áp dụng thực đơn ăn kiêng là điều cần thiết để cắt giảm lượng calo và đốt cháy mỡ thừa để giảm cân. Nhưng nếu áp dụng chế độ dinh dưỡng quá nghèo nàn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ăn uống thiếu chất sẽ làm cơ thể không phát triển được và có thể bị tụt huyết áp, thiếu năng lượng, dẫn đến suy nhược. Do đó bạn cần kiên nhẫn và xây dựng kế hoạch ăn uống khoa học mới đạt được hiệu quả cao.

Loại bỏ chất béo khỏi chế độ ăn kiêng

Việc ăn chất béo sẽ làm cơ thể mập lên, do đó muốn giảm cân cần tránh xa chất béo, đây là một nhầm tưởng trong việc giảm cân. Ngoài những chất béo không tốt cho sức khỏe còn có các chất béo có lợi hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân. Chính vì vậy bạn nên tối ưu việc giảm cân bằng cách ăn các chất béo lành mạnh trong khi vẫn kiểm soát tổng lượng calo mỗi ngày. Các chất béo này có nguồn gốc từ dầu thực vật như dầu ôliu, dầu đậu phộng, đậu nành…

Tham khảo thêm : Căng da mặt ở đâu đẹp | Chữa tàn nhang ở đâu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top