• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tập đoàn Mường Thanh cung cấp cơ sở lưu trú cao cấp thứ 10

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 30/11, Tập đoàn Mường Thanh chính thức đưa vào hoạt động khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Đông. Đây là khách sạn thứ 10 đi vào hoạt động tại Nghệ An và là khách sạn thứ 44 của Tập đoàn trên toàn quốc.

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông (TP Vinh, Nghệ An).
Với gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Mường Thanh đã cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau: Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday thuộc phân khúc khách sạn 4 sao và nhóm khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 3 sao đem đến những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Mường Thanh Grand Cửa Đông là dự án áp dụng hình thức kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 4 sao. Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố với 3 tuyến đường quan trọng là Nguyễn Phong Sắc và V.I. Lê Nin, Nguyễn Sỹ Sách, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm như hồ Goong (1km), công viên Trung tâm (1,5km), Quảng trường Hồ Chí Minh (2 km), chợ Vinh (4km), Sân bay Vinh (6km), Cửa Lò (15km),..

Mường Thanh Grand Cửa Đông được thiết kế 27 tầng với 104 phòng. Tầng 1 - 12 là khu dịch vụ và khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế phục vụ nhu cầu về phòng nghỉ, phòng hội nghị, phòng tiệc VIP, nhà hàng, quầy bar, spa. Tầng 13 – 26 là các căn hộ chung cư với sự đa dạng trong thiết kế và đảm bảo một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Theo định hướng đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Thành phố Vinh là trung tâm kinh tế, chính trị, là đầu mối giao thương giữa hai miền Bắc Nam, là đầu tàu phát triển của cả vùng bắc Trung bộ. Với những ưu thế đó, Mường Thanh Grand Cửa Đông được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển đột phá trong tương lai.

Mặt khác, sự ra đời của khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông hứa hẹn một hướng đi mới cho mô hình khách sạn – chung cư của Tập đoàn, góp phần nâng cao dịch vụ lưu trú và tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Theo Báo Xây Dựng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top