• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy trên lông mặt có hại da mặt không

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Thực sự tẩy lông trên mặt là đang ngày càng trở thành vấn đề phổ biến nhưng để có hướng đi chuẩn xác nhất. Ngay sau đây, bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cho chị em rõ ràng về vấn đề triệt lông.

Xem thêm:
>>> cách tẩy lông chân và tay
>>> tẩy lông chân tay bằng phương pháp tự nhiên


Có một thiên hướng ngược lại với ngày xưa, lông mọc là vấn đề tự nhiên thì hiện nay, giới trẻ lại cho rằng “lông” là chúa phiền hà, luôn làm chị em mất đi vẻ tự tin. Tẩy lông mặt cũng tốt, nếu da mặt của chị em bị “lông” làm sạm đi thì chị em nên thực hiện cách tẩy lông mặt an toàn như các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng hỗn hợp khoai tây, đường và lòng trứng trắng hoặc hỗn hợp đường, mật ong và chanh tươi. Đó đều là những cách triệt lông được rất nhiều người dùng.

Nhưng nếu lông trên da mặt chị em không có vấn đề gì thì bạn đừng nên tẩy, vì khi tẩy lông có thể mọc lại rất nhiều đấy nhé. Nhất là dùng phương pháp cạo lông mặt, với phương pháp này chị em cạo sẽ rất nhanh nhưng có một bất lợi là nó sẽ không cạo được tận chân lông của chị em. Số lượng chân còn sót lại dưới da sẽ trở lên cứng hơn, các lượt lông mọc lại về sau sẽ dài và đen hơn trước rất nhiều đấy.


Nếu bạn phải triệt lông thì chị em nên lựa chọn cho mình giải pháp triệt lông vĩnh viễn. Bởi với phương pháp như vậy, chị em không phải thực hiện nhiều lần mà hiệu quả đem lại cao hơn rất nhiều so với cách thông thường. Ngoài ra triệt lông mặt chị em phải hết sức chú ý nếu như da mình bị mụn. Làm không đúng cách sẽ làm cho các nốt mụn bị tổn thương, nhiễm khuẩn và tình trạng ngày càng nặng nề hơn. Đến lúc đó, triệt lông không xong mà lại làm cho mụn lây lan mạnh. Vì vậy, chị em nên cẩn thận khi tẩy lông ở những vùng nổi mụn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top