• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Tẩy tế bào chết và ngăn ngừa mụn hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Thay vì tốn nhiều chi phí cho các trung tâm spa, bạn có thể tự thực hiện việc này tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên an toàn mà hiệu quả.

++ Cách duong da tay mua dong an toàn và hiệu quả.

Rửa mặt với muối

Muối là nguyên liệu rẻ và sẵn có nhất trong mỗi căn bếp, đây cũng là loại thực phẩm có công dụng loại bỏ tế bào chết, cải thiện lưu thông máu và làm mịn làn da.

Pha muối biển với một thìa dầu olive, thêm 5 giọt tinh dầu cam hoặc mơ để dưỡng ẩm, sau đó chà nhẹ nhàng lên cơ thể từ 5-10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Tẩy tế bào chết với túi lọc trà.

-Đừng vội vất chiếc túi lọc đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn.

-Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Mật ong giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Mát xa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh.

-Nếu muốn làm mờ sẹo và vết thâm, bạn cho thêm một thìa bột gạo vào hỗn hợp trên, trộn đều và mát xa như bình thường.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top