• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông vùng kín cực an toàn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Vùng kín là vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Bị rậm lông làm chị em thấy ngứa ngáy khó chịu, không tự tin diện bộ bikini ưng ý của mình. Vậy làm sao triệt lông vùng kín an toàn? Nơi nào triệt lông giá rẻ nhất tại Hà Nội?
Là phụ nữ việc tẩy lông vùng kín không có gì là lạ cả nhưng làm sao để tẩy sạch, an toàn lại là vấn đề khó khăn bởi vùng kín khá nhạy cảm lại liên quan đến sức khỏe sinh sản của chị em nên ai cũng lo lắng. Có rất nhiều trường hợp triệt lông không đúng cách đã gây đến hậu quả khôn lường.

Các cách triệt lông vùng kín hiệu quả:

Cà chua:
- Cà chua thái lát, chà lên chân khoảng 4-5 phút, 2-3 lần/tuần, bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân. - - - Việc sử dụng cà chua cũng giúp cho da chân sáng và mịn màng hơn.

Đậu nành và nghệ:
- Chú ý vệ sinh thật sạch vùng da trước khi thực hiện bước tẩy lông chân .
- Bạn xay khoảng 100g hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch sánh lại.
- Bạn hãy bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. - - Bạn nhớ thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng không những sớm lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông và tiết kiệm được cả chi phí nữa đấy.

Khoai tây và mật ong:
- Chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín.
- Sau đó, bạn dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều.
- Thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước.


Nếu bạn không cảm thấy yên tâm triệt lông tại nhà thì bạn hãy đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để được triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Với công nghệ hàng đầu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý, tiết kiệm khá nhiều so với các biện pháp tẩy lông giá rẻ.

Xem thêm :
>>> wax lông giá rẻ tại nhà
>>> triệt lông an toàn hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top