• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông giá siêu rẻ bằng sáp ong

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sáp ong
Sáp ong nóng vừa đủ sẽ tẩy lông đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội chúng sẽ không thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau và kém hiệu quả hơn.


Sáp ong có thể dùng để tẩy lông ở hầu hết các vùng, là cách tẩy lông nách tự nhiên vừa an toàn, tiện lợi lại tiết kiệm.

Bột nghệ
Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh, cùng 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng da dưới nách khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

>>> triệt lông

Chanh tươi


Miếng chanh tươi chà xát lên vùng da nách. Đây là cách khử mùi và khử mồ hôi hiệu quả cho vùng da này. Chanh cũng có thể dùng làm “nguyên liệu” để “tống khứ” những tế bào chết trên da. Vì thế bạn cũng có thể “tẩy da chết” cho vùng da nách theo cách này.


Phương pháp phức tạp hơn 1 chút nhưng tẩy lông nách bằng bơ là cách tẩy lông nách tự nhiên cho hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dùng bơ để waxing bằng cách bôi 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp”, bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top