• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông bằng lòng trắng trứng và chanh

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Muốn quét sạch lông hiệu quả và nhanh chóng bạn hãy lấy sổ ra và ghi vào nhé. Sau đây là mẹo tẩy lông tay khá tốt đã được chị em kiểm chứng.

Tẩy lông bằng lòng trắng trứng và chanh

[/IMG][/CENTER]

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có chanh và 2 quả trứng gà.

Lấy lòng trắng trứng gà và nhỏ thêm vài giọt chanh vào đó. Hòa tan hỗn hợp với nhau. Trước khi tẩy lông bạn nên rửa sạch vùng da cần tẩy trước khi quét. Bước này sẽ làm mềm lông nhanh chóng và lấy lông nhanh gọn hơn.

Tiếp theo, bạn quét hỗn hợp lên diện tích lông cần tẩy và dùng miếng giấy wax để phủ lên trên. Để đó khoảng 10 đến 15 phút rồi bạn hãy kéo miếng wax ngược chiều mọc của lông. Sau khi thực hiện xong bạn nên rửa lại một lần bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm giúp vùng da trở lại bình thường.

Nếu lông tay bạn cứng đầu thì nên dùng cách triệt lông tay bằng dao cạo đẻ có hiệu quả. Đây đang là giải pháp mà hầu hết các bạn đều đã dùng và cho kết quả tốt. Cách này sẽ có tác dụng phụ ngay lập tức đó là gây đỏ cũng như rát vùng da tẩy lông. Mặc dù hiệu quả là thế nhưng bởi vì có chứa chất nhân tạo không tự nhiên nên sự đề phòng không thể không có.

Tẩy lông tay công nghệ cao


Dùng các cách triệt lông tại nhà tự nhiên tuy đơn giản nhưng không giúp bạn tẩy lông tay vĩnh viễn được. Chuyên gia khuyên các bạn dùng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằngcông nghệ cao để tẩy lông vĩnh viễn bảo đảm trọn đời nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top