• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy da chết với cùng những mẹo đơn giản và hiệu quả

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều chị em chọn lựa cho minh phương pháp tẩy da chết tại các spa nhưng thay vì đó các nàng cũng có thể tự chọn lựa cho mình những phương pháp tẩy da chết ngay tại nhà đơn giản và hiệu quả này nhé.

Bật mí làm kem tẩy tế bào chết cho da mặt

Việc hiểu sai về công đoạn này có thể gây tổn thương cho làn da. Sau đây là các cách tẩy tế bào chết da tại nhà vừa đơn giản mà hiệu quả giúp bạn lấy lại làn sa sáng mịn hơn.

Tẩy tế bào chết với đường

Đường chính là nguyên liệu tẩy tế bào chết tuyệt vời. Nó nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết để lộ ra vùng da mới siêu mềm, rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết với đường

Bạn chỉ cần trộn 1 phần đường trắng với 1 phần glycerin hoặc dầu olive, có thể thêm một ít gel lô hội làm mềm da và đặc tính kháng viêm, cùng với một vài giọt tinh dầu cho thơm.

Trộn các thành phần trong một cái bát sạch và sau đó múc một chút vào lòng bàn tay của bạn. Xoa bóp nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn. Để trong năm phút trước khi rửa sạch bằng nước mát. Đây là hỗn hợp tẩy da chết cho toàn thân và cho cả mặt nhé.

Tẩy tế bào chết với muối

Không ai là không biết đến các công dụng tuyệt vời của muối, muối là nguyên liệu rẻ và sẵn có nhất trong mỗi căn bếp, đây cũng là loại thực phẩm có công dụng loại bỏ tế bào chết, cải thiện lưu thông máu và làm mịn làn da.

Pha muối biển với một thìa dầu olive, thêm 5 giọt tinh dầu cam hoặc mơ để dưỡng ẩm, sau đó chà nhẹ nhàng lên cơ thể từ 5-10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Với những bạn gái có làn da nhạy cảm, muối biển có thể làm da bạn hơi ửng đỏ và xót, bạn hãy giảm thời gian tẩy tế bào chết để tránh hiện tượng này nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top