• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy da chết cho những nàng có làn da nhạy cảm

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Với những cô nàng có làn da nhạy cảm việc tẩy da chết cũng khá khó khăn, các nàng phải rất vất vả mới tìm được những công thức tẩy da chết phù hợp hãy để chúng tôi giúp các nàng trong vấn đề này nhé

Mặt nạ dưa chuột và nước chanh cho da nhạy cảm

Nguyên liệu:

+ 1 quả dưa chuột

+ 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Ép 1 quả dưa chuột lấy nước rồi nhỏ vào đó 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó, trộn hỗn hợp đều nhau rồi dùng bông nhẹ nhàng lau mặt, làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Mặt nạ này sẽ vừa giúp bạn loại bỏ sự dư thừa của các bã nhờn từ bề mặt da, lại vừa tác động khiến da trắng sáng hơn nhờ axit citric có sẵn trong chanh.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi tay da chet cho da nhạy cảm

Nguyên liệu:

+ 1 củ khoai tây nhỏ

+ 3 thìa cà phê sữa tươi

Thực hiện:

Chọn một củ khoai tây nhỏ, rửa sạch và đem hấp cách thủy. Khi chín bạn nghiền ra và trộn với 3 thìa cà phê sữa tươi cho thành hỗn hợp đặc quánh, sền sệt. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ ngạc nhiên với làn da sáng và mịn ra trông thấy.

Chúc các chị em thực hiện thành công cho mình những công thức tẩy da chết phù hợp nhất này nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top