• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tất tần tật những kinh nghiệm bạn cần biết trước khi du lịch tour bình ba

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Tour bình ba chính là điểm đến đang cực kì hot. Người đi thì tán tụng không ngớt, còn người chưa đi thì háo hức học hỏi kinh nghiệm.

Dưới đây là những kinh nghiệm bổ ích mà Sohatravel.vn đã tổng kết được, cùng tham khảo để có chuyến du lịch đảo Bình Ba được thuận lợi nhé!

Giới thiệu sơ lượt về đảo Bình Ba

Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thành phố Hồ Chính Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách sân bay Cam Ranh 15km, Bình Ba cách cảng Ba Ngòi cũng 15km.

Trước đây, Bình Ba là đảo quân sự, hạn chế dân ở ngoài vào đảo. Bây giờ, luật lệ đã được nới lỏng, nhưng vẫn cấm người ngoại quốc. Đây cũng là lý do, vì sao bây giờ đảo Bình Ba mới nổi tiếng! Ngoài ra, nếu không muốn bị đuổi khỏi đảo sớm, bạn cũng không nên tò mò đến những vùng bị quân đội cấm hoặc có những hành động gây rối, quá khích.



Vì được quân đội quản lý khá kỹ, nên Bình Ba vẫn là một đảo tương đối hoang sơ, thiên nhiên vẫn còn giữ được nét mộc mạc, chưa bị con người tàn phá. Dạo gần đây, với lượng khách kéo về Bình Ba ngày càng nhiều, hạ tầng cơ sở chưa phát triển theo kịp với lượng khách đến, khiến môi trường ở đảo không còn trong trẻo như thuở nào.

Nên du lịch Bình Ba vào thời điểm nào?

Bạn có thể du lịch Bình Ba lúc nào bạn muốn, nhưng lý tưởng nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 9. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cố gắng đến Bình Ba vào ngày thường, bởi ngày lễ tết lượng khách đổ về đây cực đông, làm bạn khó mà thưởng thức hết vẻ đẹp của đảo. Ngoài ra, để không phải chụp giật, bạn cũng nên dành ra khoảng trên 2 ngày ở trên đảo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top