• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tất cả các mẫu quần áo bảo hộ lao động

kegnt

Lính mới
Cửa hàng quần áo bảo hộ lao động giá rẻ JAVI là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp bảo hộ lao động cho các công ty xây dựng, các nhà máy, khu công nghiệp…trên thị trường hiện nay. Hiện nay đồng phục bảo hộ lao động của JAVI có tổng cộng là 84 mẫu sản phẩm trông đó 50 mẫu dồng phục công nhân và 34 mẫu còn lại là đồng phục kỹ thuật.
Lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và tiêu chí cho đồng phục bảo hộ lao động
Chất liệu đồng phục bảo hộ lao động
Tất cả các mẫu quần áo bảo hộ lao động được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chung trong đó việc lựa chọn chất liệu vải rất được chú trọng nhằm hướng sản phẩm tới dòng cao cấp chất lượng cao.
Các chất liệu vải được JAVI lựa chọn như Kaki 65/35, Kaki thành công, Kaki thun, Ford...dễ thấm mồ hôi và có khả năng hút nước cao nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc.
Kiểu dáng đồng phục bảo hộ lao động
Ngoài ra các mẫu đồng phục bảo hộ lao động sẽ được may theo yêu cầu khách hàng, có form dáng vừa vặn dễ mặc mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc khi làm việc.
Để cạnh tranh với xu thế chung của thị trường công ty may đồng phục JAVI không ngừng cập nhật các mẫu thiết kế phù hợp với công việc của người lao động để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong mẫu mã, kiểu dáng.
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn đưa ra thị trường nhiều chương trình hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham gia đặt hàng cho công ty với số lượng lớn.
Tiêu chí may đồng phục bảo hộ lao động
Tất cả sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của thương hiệu JAVI được sản xuất và thiết kế theo các tiêu chí chung dưới đây để mang lại giá trị về chất lượng nhất cho người sử dụng:
- May đồng phục theo form, hợp với vóc dáng của người lao động
- May đồng phục theo size, đủ kích thước cho khách hàng lựa chọn
- Đưa tiêu chí về màu sắc vào mẫu sản phẩm cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa.
Đến với thương hiệu may đồng phục JAVI khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn về sự uy tín trong dịch vụ bảo đảm tiến độ giao hàng nhanh chóng, đúng số lượng, kiểu mẫu mà khách hàng yêu cầu.
Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng với chúng tôi để nhận các chương trình ưu đãi đặc biệt
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt
– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com

>>>Xem thêm tại đây:
http://javi.vn/bao-ho-lao-dong/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top