• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Tạo mắt hai mí có đẹp tự nhiên không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Thùy My, 27 tuổi. Em đang rất muốn tạo mắt hai mí. Vậy ở độ tuổi của em thì em nên cắt mí hay là nên nhấn mí thì phù hợp ạ? Em xin cảm ơn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi ở độ tuổi 27 khi phẫu thuật tạo mắt hai mí thì nên bấm mí hay cắt mí của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
Đúng như bạn được biết, Bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện cả phương pháp cắt mí và nhấn mí cho hiệu quả rất cao. Trong đó, mỗi phương pháp khác nhau phù hợp với từng khách hàng khác nhau: nhấn mí Hàn Quốc phù hợp với độ tuổi từ 18-28 còn cắt mí phù hợp với các bạn đang chuẩn bị bước vào độ tuổi trung niên.


Đôi mắt 2 mí to rõ ràng luôn là điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt phái nữ

Tuy nhiên, nếu như ở bạn có dấu hiệu lão hóa sớm trên mắt thì cũng nên thực hiện cắt mí. Để giúp bạn hiểu hơn về 2 phương pháp này, chúng tôi xin được nói rõ về cả 2 phương pháp như sau:
Đối với cắt mí mắt: Đây là phương pháp nhằm khắc phục tình trạng mắt bọng mỡ, da chùng, da thừa… khiến cho mí mắt sụp xuống. Bằng cách mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí đã được xác định từ trước sau đó cắt mổ bớt lượng da chùng, mỡ thừa đó. Sau khi hoàn thành phẫu thuật, vết mổ sẽ được khâu thẩm mỹ lại. Chỉ khoảng 5-7 ngày tự chăm sóc tại nhà

Đối với nhấn mí mắt: Đây là phương pháp nhằm khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt không cân xứng… Bằng cách xác định cung mí mới, các bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ. Từ đường cung mí mới này, bạn sẽ được luồn sợi chỉ chuyên dụng xuống lớp da mi rồi cố định lại. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ không cần phải cắt chỉ. Chỉ cần tự chăm sóc tại nhà sau 5-7 ngày, mí sẽ hết sưng và đẹp như mong đợi.
Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi về tạo mắt hai mí của bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp nên áp dụng cho bạn, mời Thùy My đến trực tiếp Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top