• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tạo má lúm - thủ thuật nhỏ cho má lúm xinh

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Dị tật bẩm sinh nhỏ trên má được gọi là đôi má lúm đồng tiền. Tưởng chừng chỉ là một dị tật vậy mà lại có vô số người mong muốn mình được sở hữu một đôi má lúm như thế. Trước khi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ lên ngôi thì đôi má lúm hoàn toàn chỉ nằm ở sự mong ước, nhưng với ngày hôm nay thì khác.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, ước mơ sở hữu má lúm đồng tiền sẽ không còn trở thành xa xỉ với con người. Thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ tạo má lúm đồng tiền lần lượt ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng mỗi năm.



Đôi má lúm hoàn toàn có thể tạo được chỉ nhờ một thủ thuật

Má lúm đồng tiền chỉ là kỹ thuật nhỏ, tạo sự liên kết giữa da và cơ má để khi con người nói hoặc cười sẽ tạo ra má lúm cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Sau khi tiến hành kỹ thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình điều trị.

Ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội:

– Tạo đôi má lúm đẹp tự nhiên, cân xứng: Kỹ thuật được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, tạo sự kết dính vững chắc giữa da và cơ má, tạo má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.



Chỉ sau 20 phút bạn đã có đôi má lúm đồng tiền duyên xinh xắn như thế này
– Kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng, không để lại sẹo: Chỉ với 20 phút thực hiện, khách hàng đã sở hữu cặp má lúm cân đối, kỹ thuật không sử dụng nhiều đến dao kéo, bóc tách, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, không để lại sẹo.

– Tuyệt đối an toàn, kết quả ổn định lâu dài: Kỹ thuật tạo má lúm được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, cẩn trọng, không đau đớn, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, kết quả ổn định vĩnh viễn.

Lưu ý:

Không phải cơ sở nào cũng có thể tạo được một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Mặc dù đơn giản nhưng người bác sĩ phải có kinh nghiệm tay nghề lâu dài mới có thể giúp bạn lựa chọn một vị trí má lúm phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt là thực hiện độ nông, sâu hài hòa với khuôn mặt tự nhiên. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ càng địa chỉ thực hiện trước khi lựa chọn nhé.

Nguồn bài viết: audio-linux.org/tao-ma-lum-thu-thuat-nho-cho-ma-lum-xinh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top