• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tạo màng trinh nhân tạo tại nhà

emgaic

Lính mới
So với dịch vụ "vá màng trinh" thì việc sử dụng "màng trinh nhân tạo" đơn giản, kín đáo và rẻ hơn nhiều. Cách đây vài năm, nhiều phụ nữ lại muốn trở thành trinh nữ thì họ sẽ phải lén lút đến các cơ sở y tế để vá víu "sự trong trắng". Việc làm này không những tốn kém về tiền bạc, chi phí cho một lần tút lại cái ngàn vàng có giá từ 8 đến 10 triệu mà còn đau đớn cả về thể xác. Tuy nhiên, sử dụng "màng trinh nhân tạo" lại gọn ghẽ và tiện ích hơn nhiều, Chẳng thế mà có trang web đã quảng cáo rằng: "khôi phục bí ẩn trinh tiết trong vòng 5 phút. Tạm biệt bí ẩn đen tối để tự tin tiến tới hôn nhân”.

Xã hội hiện đại với lối suy nghĩ phóng túng của nhiều bộ phận giới trẻ khiến họ đã không thể giữ được "cái ngàn vàng" cho đêm tân hôn của mình. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người đàn ông luôn coi tấm màng trinh tiết mỏng manh ấy chính là phẩm hạnh, đạo đức của người phụ nữ. Thế mới có chuyện "cái ngàn vàng" được mang ra bán mua như biết bao mặt hàng khác. Và nó cũng được làm giả, được vá đi vá lại chẳng khác nào một miếng săm xe...
 

Ads HMO

Ads HMO

Top