• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tạo khóe mắt - thủ thuật nhỏ kích cho đôi mắt to

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Phẫu thuật thẩm mỹ phát triển kèm theo đó rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt được giới trẻ hào hứng đón chào. Trong đó có những giải pháp thẩm mỹ giúp đôi mắt to tròn hơn. Mỗi phương pháp là có một đặc thù riêng nhằm giúp một khuyết điểm nào đó của đôi mắt được khắc phục nhằm tạo đôi mắt to. Tạo khóe mắt cũng là 1 thủ thuật nhỏ nhằm kích cho đôi mắt to hơn nhờ khắc phục khuyết điểm nếp rẻ quạt ở góc mắt trong hoặc ngoài của đôi mắt.

Về cơ bản, phương pháp phẫu thuật tạo khóe mắt và đuôi mắt cũng giúp tạo nếp mí rõ ràng hơn nhưng bên cạnh đó 2 phương pháp này còn có tác dụng tạo chiều sâu cho đôi mắt, làm cho đôi mắt không những rõ mí mà trông còn tự nhiên, cân đối. Và nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt to tròn thật phù hợp với khuôn mặt của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.



Tạo khóe mắt - cách tạo mắt to tự nhiên đơn giản

Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới con mắt của chuyên gia chỉnh hình, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn.

Điều này không những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Và phẫu thuật chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Cách này sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt bằng cách cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt.

Giải pháp này đã giúp khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái trẻ có được đôi mắt to tròn long lanh nhờ bàn tay của các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ TMV Kangnam đã kịp thời chuyển giao thành chông kỹ thuật này nhằm đáp ứng nhu tạo mắt to của nhiều người. Để được tư vấn kỹ hơn về thủ thuật tạo khóe mắt này bạn có thể tham khảo tại website: bammihanquoc.com

Gợi ý tìm hiểu: Sau bấm mí Hàn Quốc có đeo kính áp tròng được không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top