• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Tạm giữ 5 đối tượng hành hung học sinh, hiệu phó ra can cũng bị đánh

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 28/3, Thượng tá Thái Khắc Thống (Trưởng công an huyện Đô Lương) cho biết, đơn vị đã tạm giữ 5 đối tượng về tội cố ý gây thương tích. 5 đánh hội đồng một học sinh rồi đánh cả thầy hiệu phó khi vào can ngăn vụ gây rối, ẩu đả.

Trường THPT Đô Lương III. Ảnh nguồn internet.
Trước đó, vào khoảng 16h (ngày 21/3) có 5 thanh niên vào khu vực trường THPT Đô Lương III để chơi, sau đó vòng ra cổng trường và đã gặp nam sinh Trần Văn Bình. Những thanh niên này đã tìm cách gây sự và lao vào đánh hội đồng em Bình. Lúc này, thầy Trần Văn Trung (Hiệu phó trường THPT Đô Lương III) thấy học sinh bị đánh nên ra khuyên can nhưng cũng bị nhóm thanh niên đánh.

Nhận được tin báo của người dân, công an huyện Đô Lương đã có mặt khống chế các đối tượng và đưa hai nạn nhân tới bệnh viện.

Tại CQĐT, 5 đối tượng được xác nhận là Dương Trọng Phúc (SN 1992), Thái Khắc Hội (SN 1992), cùng trú tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương; Nguyễn Tất Lốc (SN 1993, trú tại xã Tân Sơn), Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Ngọc (cùng SN 1993, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương).

Qua giám định thương tật của hai nạn nhân và nguyên nhân vụ việc, Công an huyện Đô Lương đã tạm giữ hình sự đối với Dương Trọng Phúc, tạm giữ hành chính đối với Thái Khắc Hội, Nguyễn Tất Lốc, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Văn Ngọc.

Vụ việc đang được CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top