• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tạm giữ 3 nghi phạm lái ô tô đi trộm chó, bỏ lại xe trốn vào rừng

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 20/7, ông Trần Thế Mỹ, Trưởng Công an xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho hay, Công an huyện đang tạm giữ 3 nghi phạm lái ô tô đến trộm chó trên địa bàn xã để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Các nghi phạm bị tạm giữ
Các nghi phạm gồm: Trần Đình Sơn Nhật (27 tuổi), trú tại huyện Triệu Phong (Quảng Trị); Nguyễn Tiến Đạt (25 tuổi), xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ và Hà Huy Thắng (28 tuổi) ở xã Kim Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Trong đó, Nhật và Đạt bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng, còn Thắng sau khi trốn về nhà được người thân khuyên giải và chở đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 19/7, người dân xã Sơn Hồng phát hiện 3 thanh niên đi trên xe ô tô mang BKS 37S - 8134 bắt 1 con chó của người dân trên địa bàn, nên hô hoán người dân quanh vùng cùng truy bắt.

Bị phát hiện, những người này lập tức lái xe bỏ chạy theo hướng xã Sơn Hồng - xã Sơn Lĩnh. Trên đường bỏ chạy, khi đi qua xã Sơn Lĩnh, các nghi phạm vứt con chó vừa bắt được xuống đường để phi tang.

Khi vòng trở lại xóm 6, xã Sơn Hồng, 3 thanh niên bỏ lại xe ô tô rồi chạy vào rừng lẩn trốn. Người dân sau đó đập vỡ kính xe phía sau, phát hiện trong xe có các dụng cụ bắt chó như bả, xung điện, kích điện, lồng sắt...


Người dân đập vỡ kính xe, phát hiện trong xe có các dụng cụ bắt chó như bả, xung điện, kích điện, lồng sắt... Ảnh: HY

"Xế hộp" được các đối tượng dùng đi câu trộm chó bị tạm giữ tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng (Hương Sơn). Ảnh: HY

Chiếc ô tô được sử dụng để trộm chó
Theo T.Nga (Nông Nghiệp)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top