• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Trang Tại thị trường Việt Nam, giá ô tô tiếp tục giảm xuống

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Hàng loạt tất cả các hãng xe áp dụng với chương trình giá ưu đãi từ vài chục cho tới cả tận trăm triệu đồng. Từ đầu năm 2017, giá ôtô ở thị trường Việt Nam thay đổi theo từng tháng. Tháng 1 giảm sâu đã chưa từng có để kích cầu cho dịp mua sắm sát Tết nguyên đán. Sang đến tháng 2, phần lớn các hãng vẫn giữ nguyên được với mức ưu đãi mà không thay đổi, thậm chí ở tại các đại lý giá bán xe thực tế đã còn giảm nữa nếu khách hàng đã đàm phán tốt.

· Cập nhật giá lexus 200t

Thời điểm đầu 2017 cũng là khác hẳn với mọi năm khi không ảm đạm sau Tết, ngược lại với nhộn nhịp vì với những mức giá hấp dẫn. Đến tháng 3, câu chuyện về giá lại trở thành một chủ đề ưa thích hơn nữa dành cho người muốn sắm ôtô vì hàng loạt hãng lại tung ra những khuyến mãi. Trường Hải, hãng châm ngòi cho cuộc chiến vừa thiết lập mặt bằng giá thấp tháng 2 thì tiếp tục giảm trong tháng 3 với nỗ lực đưa giá xe 2017 giảm 5%. Mazda giảm giá Mazda2 khoảng 18,5 triệu trong đó có 10 triệu tiền mặt và 8,5 triệu gói bảo hiểm. Mazda3 1.5 sedan giảm 20 triệu, bản 2.0 giảm tới 40 triệu. CX-5 cũng giảm 30-40 triệu. Tương tự Mazda, Kia cũng ưu đãi cho hai sản phẩm bán chạy nhất là Morning và Cerato, tuy mức ưu đãi thấp hơn Mazda. Morning giảm giá niêm yết khoảng 3 triệu, Cerato giảm 5 triệu. Bản cao cấp nhất của Cerato là 2.0 trong tháng 3 có giá 691 triệu, chưa kể những ưu đãi đến từ mỗi đại lý. Nhiều khách hàng cho biết họ có thể mua Cerato 2.0 ở mức khoảng 681 triệu, tức chỉ cao hơn đôi chút so với một mẫu xe cỡ B.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top