• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tại sao phải niềng răng

haido92

Lính mới
Tại sao phải thực hiện niềng răng hô hàm trên?
Răng hô hàm trên là tình trạng mất cân đối giữa hai hàm, cụ thể là hàm răng trên đưa ra phía trước so với hàm răng dưới. Hô không chỉ khiến gương mặt mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến khớp cắn bị lệch ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm răng, gây ra các chứng bệnh như đau đầu, đau lưng và đau dạ dày. Hô hàm răng trên cũng khiến khách hàng không tự tin khi giao tiếp, ăn uống, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày và công việc.

Niềng răng hô sẽ là phương pháp tối ưu nhất giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm hô do răng. Với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng hô hiện đại ngày nay, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp để tạo ra 1 lực kéo giúp các răng di chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Sau điều trị, khách hàng chắc chắn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp, khớp cắn hoàn hảo và gương mặt cân đối hài hòa.

Trước điều trị: răng mọc lệch lạc và hô khá nặng. Sau khi thực hiện chỉnh nha mắc cài kim loại tại nha khoa Kim Dentistry: cải thiện tình trạng hô tối đa, khách hàng khá hài lòng với nụ cười hiện tại.

Niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?
Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ hô và phương pháp niềng răng bạn chọn. Do đó để biết chính xác chi phí điều trị cho trường hợp của bạn bao nhiêu tiền, hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ chỉnh nha trực tiếp thăm khám, kiểm tra răng miệng của bạn mới có thể tư vấn cụ thể hơn.

Thông thường, điều trị những trường hợp hô bác sĩ chỉnh nha thường có chỉ định nhổ bớt răng để có khoảng trống dịch chuyển các răng khác. Tuy nhiên, có nhổ răng hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hô và kinh nghiệm của bác sĩ. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm một trung tâm nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm về chỉnh nha thì bạn sẽ yên tâm vì trong quá trình điều trị không xảy ra biến chứng và kết quả mang lại khiến bạn hài lòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top