• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tại sao phải dùng sữa rửa mặt?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Hàng ngày da mặt của bạn phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn và các chất độc hại có trong môi trường xung quanh. Những bụi bẩn và chất cặn bã có trên da chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và những tổn thương khác. Vì vậy việc sử dụng sữa rửa mặt là điều cần thiết để bảo vệ cũng như chăm sóc làn da của bạn.


Dùng sữa rửa mặt để rửa mặt hằng ngày không chỉ làm sạch bụi bẩn và tế bào chết mà còn cung cấp thêm dinh dưỡng để tái tạo và cải thiện da.

Với phái đẹp thường hay trang điểm khi đi làm hay đi chơi thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu để rửa mặt trước khi ngủ. Bởi mỹ phẩm trang điểm nếu không được làm sạch sẽ làm bít các lỗ chân lông, làm cho da bị kích thích và có thể gây mụn trứng cá, nếu chúng ta để mỹ phẩm trên da quá lâu nó sẽ cản trở quá trình tẩy rửa tự nhiên các lớp sừng hay tế bào chết trên da bạn khiến cho làn da trở nên yếu hơn.

Việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch lớp mỹ phẩm ,các chất nhờn, bụi bẩn còn trên da và ngăn hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn trên da khiên các lỗ chân lông không bị bít kín. Bạn nên tìm hiểu những thông tin và kiến thức về cách chọn sữa rửa mặt phù hợp.

Không phải vì thế mà quá lạm dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Rửa mặt quá nhiều khiến da không có thời gian để phục hồi, bào mòn da, gây những tổn thương đối với da. Cách rửa mặt đúng là rửa 2 lần/ ngày vào sáng và tối các bạn nhé.

Bên cạnh công dụng làm sạch hiệu quả, sữa rửa mặt trắng da cũng được nhiều chị em sử dụng để có một làn da trắng hồng tự nhiên.

Với buổi sáng thì sau một đêm sữa rửa mặt làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết, cung cấp cho da một lượng dinh dưỡng để chống với những tác nhân xấu trong ngày.

Với buổi tối thì sau một ngày làn da có nhiều bụi bẩn, chất nhờn và tế bào chết, sữa rửa mặt giúp làm sach và cung cấp dinh dưỡng để tái tạo lại.

Nếu như bạn không thể tự chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những thương hiệu mỹ phẩm lớn được nhiều người sử dụng, tại đây những chuyên da làm đẹp sẽ tư vấn cách lựa được các loại sữa rửa mặt tốt nhất và cách dùng cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top