• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tại sao phải bọc răng sứ? bọc răng sứ ở đâu tốt

tranvannam1996

Lính mới
Câu hỏi
Chào bác sĩ ! Em là Mai Thị Trâm (Khu nha tập thể tại Ninh Bình). Em thấy nhiều người đi bọc răng sứ, mà nhất là mấy chị em, em thấy răng họ cũng đâu bị hư gì nhiều đâu. Bác sĩ có thể cho em biết tại sao phải bọc răng sứ không ạ. Cảm ơn bác sĩ đã đọc thư của em !
Trả lời
Bạn Trâm thân mến ! Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao phải bọc răng sứ với nội dung thông tin ngắn gọn dưới đây. Bạn vui lòng theo dõi nhé !

Tại sao phải bọc răng sứ ?

Bọc răng sứ là giải pháp giúp bạn hoàn thiện chức năng thẩm mỹ và cả chức năng ăn nhai của hàm răng. Vì vậy khi hàm răng mắc phải những tình trạng như: Răng bị hô vẩu, lệch lạc, răng thưa, răng bị mất, răng bị sứt mẻ hoặc bị nhiễm màu…bọc răng sứ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vì chưa có sự hiểu biết đầy đủ nên thắc mắc tại sao phải bọc răng sứ là câu hỏi rất thường gặp của khách hàng.

Đặc biệt, khi hàm răng bị nhiễm màu do yếu tố nội sinh, bạn sẽ không có cách tẩy trắng nào cứu vãn ngoài việc áp dụng giải pháp bọc răng sứ. Những chiếc răng sứ phục hình sẽ giúp bạn thật tự tin khi giao tiếp nói cười với mọi người mà không còn cảm giác tự ti mặc cảm về hàm răng xỉn màu như trước đây.

Tại sao phải bọc răng sứ
Tại sao phải bọc răng sứ là thắc mắc của nhiều người trước khi muốn thực hiện
Tại sao phải bọc răng sứ – bọc răng sứ phù hợp cho đối tượng nào?

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện bọc răng sứ. Bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được các chuyên gia cho lời khuyên tại sao phải thực hiện bọc răng sứ và với trường hợp răng của mình thì có cần thiết không…

Tại sao phải bọc răng sứ tại bệnh viện răng hàm mặt sài gòn
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trên ghế nha khoa hiện đại.
Các bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn khuyên bạn nên thực hiện bọc răng sứ khi răng mắc phải những biểu hiện sau:

– Răng đã bị chết tủy

– Khi bị tổn thương quá nhiều (lổ hổng sâu hoặc vùng răng bị bể quá lớn)

– Khi bị mất một hoặc nhiều răng

– Những trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô, thì phục hình bằng cách bọc răng sứ là hiệu quả hơn rất nhiều.

– Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng thuốc tẩy trắng vẫn không hiệu quả thì làm răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng đẹp hơn.

>>Cấy răng implant có đau không

Tại sao phải bọc răng sứ, bọc răng sứ có tốt không
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người
Bệnh viện đã trang bị ghế nha khoa với đầy đủ các trang thiết bị thăm khám công nghệ hiện đại, vì vậy, bác sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác tại sao phải bọc răng sứ. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên bọc răng sứ bằng cách nào thì phù hợp nhất, tránh tình trạng tiền mất mà tật vẫn còn mang.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc tại sao phải bọc răng sứ. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng đến bệnh viện để được chăm sóc nhé !
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: Địa chỉ: 49 Mạc Đỉnh Chi, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top