• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tại sao nên mua kìm chết Stanley 84-369

MiMiMi

Lính mới
Stanley sản xuất ra kìm chết Stanley 84-369 là sản phẩm cao cấp và được phân phối rộng rãi trên khắp thế giới. Trong thế kỷ qua, với sự đổi mới, đổi mới công nghệ trong quá trình sản xuất Stanley đã có những bước đi mới, tạo ra các sản phẩm và phụ kiện tốt nhất cho thị trường, giúp đỡ các kỹ thuật viên có thể hoàn thành công việc của mình một cách chính xác hơn.

Thiết kế của kìm chết Stanley


- Kìm chết Stanley 84-369 rất nhỏ gọn, nhẹ, không chiếm nhiều không gian, dễ sử dụng hoặc cất giấu.
- Sản phẩm được tinh chế từ thép hợp kim cứng, hàm thẳng, rất bền để tạo ra sự chắc chắn và độ bền cao, tránh làm cong, không dễ bị hư hỏng như các loại bình thường.
- Đặc biệt là lớp bên ngoài. Sản phẩm được mạ bạc, chống gỉ, chống gỉ, an toàn và bền. Kìm có tính cách nhiệt tốt, thích hợp cho bạn làm việc trong nhiều điều kiện môi trường.
- Tay cầm được thiết kế với độ ma sát tốt, tránh trơn trượt, an toàn khi tay xoa hoặc dầu nhớt.

Ứng dụng của kìm Stanley


Kìm chết là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để giữ, cầm, xoắn và mở các mặt hàng. Nhiều ứng dụng trong ngành cơ khí, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, ... giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông số kỹ thuật
- Kích thước: 254mm (10 "), được sử dụng để giữ, kẹp, xoắn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top