• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tại sao nên làm trắng da hiệu quả với nha đam?

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
mỹ phẩm dưỡng da ban đêm tốt – Nha đam không những có tác dụng trị mụn thịt cho da hiệu quả. Bên cạnh đó nha đam cũng là một trong những công thức dưỡng trắng da tuyệt vời nhất cho các chị em phụ nữ tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tái tạo da tuyệt vời:

Nha đam có thể thay thế chăm sóc da thẩm mỹ nếu bạn biết làm thế nào để sử dụng, chỉ cần sử dụng lô hội nhựa trên mặt mỗi ngày, cho một vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch hoặc uống nước ép lô hội là bạn có làn da mịn màng, sức sống tươi tốt.

kem dưỡng da ban đêm của hãng nào tốt- Nha đam giúp mặt nạ làm trắng da:

- Cách làm : Bạn trộn 2 thìa nhựa lô hội + 2 muỗng canh đường nâu + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh vào hỗn hợp và thoa lên mặt.

- Làm sáng da : Bạn trộn 1 chén dầu ly nhựa muối lô hội + 1 chén nước biển + 2 muỗng canh mật ong và đắp lên mặt trong 20 phút và sau đó rửa mặt sạch sẽ, với một tẩy trắng răng đơn giản bạn sẽ không cần phải quá tốn kém để có được làn da mịn màng như mong muốn.

Mặt nạ làm mát da: Bạn trộn 2 muỗng canh mật ong 2 muỗng cà phê nhựa + nha đam + 2 giọt tinh dầu hoa oải hương, bôi lên da trong 20 phút và rửa sạch với nước.

- Mặt nạ trẻ hóa làn da: Bạn trộn 1 muỗng cà phê dầu jojoba + 10 giọt tinh dầu hoa oải hương + 10 giọt nhũ hương 250ml nước ép lô hội

+ Thêm và trộn chai xịt và sau đó phun lên da, sử dụng mặt nạ để tăng hiệu quả ẩn.

kem dưỡng da ban đêm nên dùng loại nào - Trị mụn hiệu quả

- Lựa chọn 1: Giúp giảm viêm ở mụn và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, điều trị mụn hiệu quả. Bạn chỉ đơn giản là cạo lấy lớp trong ruột suốt lá nhựa và thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Làn da mềm mại và mịn màng sẽ rõ ràng nó!

- Lựa chọn 2: Mặt nạ lô hội và mật ong: giúp thắt chặt lỗ chân lông, cải thiện mụn và làm mịn da của họ. Nhận một số lô hội tươi 100g thái nhỏ, cho vào nồi với nước sôi 500ml vào lửa, sau đó đun nhỏ lửa trong khoảng 15 phút.

Lấy nước trộn với mật ong và uống, kết hợp với mặt nạ đã được chuẩn bị, hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng nó.

Lựa chọn 3: Mặt nạ lô hội và nước gạo: chỉ cần giúp đỡ để giúp điều trị mụn trứng cá da trắng như thành phần trong nước gạo. Bạn lấy phần lắng xuống nước gạo, nhựa trộn với tỷ lệ thịt lá lô hội là 1: 1. Trước khi đi ngủ bạn áp dụng các giải pháp cho bề mặt, để thức dậy buổi sáng rửa mặt với nước ấm đã được hoàn thành.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top